Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đáng lẽ phải làm đội trưởng Man Utd từ lúc mới về

Thứ Bảy 18/08/2018 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes mong muốn tiền vệ hậu bối người Pháp cần phải được gánh vác trách nhiệm nặng nề hơn để từng ngày trưởng thành.

Paul Pogba đang là tâm điểm chú ý ở Old Trafford khi bất chấp phong độ xuất sắc trên sân cỏ, thậm chí được trao cơ hội đeo băng đội trưởng trong chiến thắng trước Leicester City mở màn Premier League 2018/19, tiền vệ người Pháp lại gây tranh cãi với những vấn đề trong phòng thay đồ, đặc biệt ở mối quan hệ ít có yên ả với HLV Jose Mourinho và kéo theo chuyện cả tương lai đi ở phức tạp.

Scholes HLV Mourinho nên để Pogba đội trưởng MU từ khi mới về  hình ảnh

HLV Mourinho nên để Pogba đội trưởng MU từ hai năm qua

Quan điểm đánh giá tương đối bất ngờ của huyền thoại Paul Scholes về hậu bối mới đăng quang ngôi vô địch thế giới World Cup 2018 và tình hình hiện thời của anh trong màu áo Quỷ Đỏ: “Chúng ta có đọc và nghe về những lung lay và gần như đổ vỡ giữa Mourinho và Pogba, tuy nhiên chúng ta chưa thể biết được chính xác, phải không nào?”

“Mặc dù vậy, điều chúng ta chắc chắn là Pogba cần duy trì phong độ tốt của mình một cách thường xuyên và ổn định hơn, không thể chỉ một trận hay rồi 3-4 trận dở được. Cậu ấy là mẫu cầu thủ toàn diện các phẩm chất, có tất cả từ thể hình, sức mạnh đến những kỹ năng chuyên môn nhưng nếu không biết cách tận dụng triệt để, Pogba cùng MU sẽ phải trải qua thêm một mùa giải bỏ đi nữa.”

“Tôi đã nghĩ ngay đến tấm băng đội trưởng cho Pogba ngày cậu ấy chính thức trở về nơi đây. Hãy cho gã trai trẻ đó thêm trách nhiệm áp lực mà cố gắng làm động lực thúc đẩy, hoàn thiện mình hơn. Cậu ấy thực sự có tiếng nói và cá tính để làm một người thủ lĩnh lý tưởng. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy có thể giữ được nó càng lâu càng tốt để trưởng thành hơn nữa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X