Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Pochettino phản pháo những coi thường Tottenham

Thứ Bảy 18/08/2018 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đáp trả những nhận định gạch tên Spurs ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League năm nay chỉ vì không chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào trong mùa hè.

Không mua và cũng chẳng thèm bán, Tottenham mùa hè 2018 trở thành trường hợp độc nhất vô nhị trong lịch sử Premier League. Tuy nhiên, đây rõ ràng chẳng phải điều hay ho gì đối với một CLB tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch nước Anh cũng như tiến xa ở đấu trường Champions League.

HLV Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham hè 2018 hình ảnh

HLV Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham hè 2018

Mặc dù vậy, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng của Spurs, khẳng định đội nhà đủ sức thách thức mọi đối thủ với những gì sẵn có trong tay. Phát biểu đáp trả những nhận định coi thường, gạch tên Spurs ra khỏi cuộc đua vô địch của nhà cầm quân người Argentina sau kỳ chuyển nhượng có cũng như không:

“Có thể anh nói tôi đã phạm sai lầm lớn và sẽ phải trả giá đắt vì không mua thêm bất cứ ai, tuy nhiên rồi sau những chiến thắng trước Newcastle và có thể cả Fulham sắp tới đây, anh lại cho rằng hóa ra giữ nguyên đội hình thi đấu mới có lợi hơn, là thông minh hơn việc đi ký kết thêm tận 10 bản hợp đồng mới.”

“Thật dễ thương làm sao khi người ta có thể thay đổi chính kiến của mình xoành xoạch đến như vậy. Thế đấy, các anh nói thì dễ lắm, đơn giản bởi các anh không phải làm, không ở vị trí HLV khó khăn như tôi để đưa ra mỗi quyết định có thể ảnh hưởng về lâu về dài và thay đổi cả tương lai của CLB. Ai phải chịu hậu quả đây? Các anh sao? Không, là tôi chứ!”

“Nói chung, tôi cũng chẳng việc gì phải hoảng loạn hết cả bởi quan trọng nhất không phải mua ai, điều chúng ta cần làm là giữ chân những cầu thủ trụ cột và chúng ta đã làm được. Chúng ta khi bị tụt lại với các đội bóng khác, chỉ là chúng ta đi theo một chiến lược khác mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X