Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milner: "Liverpool cần trị ngay căn bệnh thất thường"

Thứ Sáu 17/08/2018 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner khẳng định Liverpool chưa nghĩ đến chức vô địch ở mùa giải này nhưng tự tin rằng The Kop đã đủ tiềm lực để cạnh tranh sòng phẳng với Man City.
Đoàn quân của Jurgen Klopp đã tạo ra một dấu ấn đậm nét ngay trong ngày ra quân ở Premier League với chiến thắng 4-0 trước West Ham trên sân nhà.

Rất nhiều chuyên gia khẳng định Liverpool sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City cho ngôi đầu Premier League mùa này. Đội bóng thành phố cảng đang đứng trước cơ hội lớn để chấm dứt quãng thời gian 28 năm không vô địch giải Ngoại hạng Anh.

James Milner Liverpool cần trị ngay căn bệnh thất thường hình ảnh

James Milner muốn Liverpool trị ngay căn bệnh thất thường


Milner cho rằng Liverpool cần phải thể hiện phong độ tốt nhất, ổn định nhất và bỏ ngoài tai những lời tâng bốc từ giới mộ điệu.

“Sức mạnh của chúng tôi là để cho người khác nói đến. Chúng tôi chỉ muốn khởi đầu mùa giải tốt và tiếp tục cải thiện đội bóng. Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào vào một ngày đẹp trời. Nhưng chúng tôi phải chứng mình rằng mình cũng có được sự ổn định cao.

“Chúng tôi đều biết vô địch Premier League khó khăn thế nào. Chúng tôi phải chơi ổn định trong suốt cả 38 trạn đấu. Chúng tôi sẽ để mọi người nói về cuộc đua vô địch. Nhiệm vụ của chúng tôi là ra sân và thể hiện mình. Chúng tôi cần phải giành được càng nhiều điểm số càng tốt”.


Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng hè thành công. Họ chiêu mộ được những tân binh cực kỳ chất lượng là Fabinho, Xherdan Shaqiri, Alisson và Naby Keita. Milner đã khen ngợi những sự bổ sung mới nhất của đội bóng và khẳng định những cầu thủ này không hề mất thời gian để hòa nhập với môi trường mới.

“Chúng tôi đang sở hữu một đội hình mạnh, giàu chiều sâu và có sự cạnh tranh ở các vị trí. Không dễ để một cầu thủ đổi đội bóng và học theo hệ thống mới. Cách chúng tôi chơi cũng khác với nhiều đội bóng nên các tân binh cần thời gian để hòa nhập. Nhưng những bản hợp đồng mới của chúng tôi đã hòa nhập khá tốt. Tôi tin rằng họ sẽ ngày càng thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X