Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

David Villa và Kaka: "Con mồi" tiếp theo của Man City

Thứ Hai 08/09/2008 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu kế hoạch thâu tóm các ngôi sao số 1 thế giới của các ông chủ người Ả Rập thành công, Manchester City sẽ có một đội hình "dream team" ngay trong tháng 1/2009. Hai cái tên mới nhất trong danh sách chiêu mộ của Man xanh là David Villa và Kaka.

 

 

Sau khi lên kế hoạch chi tiêu khoảng 540 triệu bảng (680 triệu Euro) để "shopping" vào kì chuyển nhượng mùa đông 4 tháng nữa, cùng với việc mời gọi các siêu sao Ronaldo, Essien và Gerrard, Manchester City tiếp tục "dụ dỗ" Vua phá lưới Euro 2008, David Villa và Quả bóng vàng châu Âu - cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007, Kaká.


Villa và Kaka: Hai nhân vật tiếp theo được Man City để ý
 

Số tiền mà Man xanh dự tính bỏ ra để chiêu mộ Villa rơi vào khoảng 38 triệu Euro. Nhưng xem chừng họ khó có thể đạt được tham vọng ấy. Ngay sau khi biết được CLB thành phố Manchester quan tâm đến tiền đạo số 1 của mình, chủ tịch Vicente Soriano của Valencia đã nói thách: "Bất kì đội bóng nào muốn có Villa cũng phải bỏ ra số tiền 152 triệu Euro".

 

Tuy vậy tiền không phải là trở ngại lớn nhất đối với gã “đại trọc phú” Manchester City. Có vẻ như Villa sẽ chẳng thèm để ý đến viễn cảnh bỏ túi 500 nghìn bảng một tuần (630 nghìn Euro) để chạy đến Man xanh. Người đại diện của anh, Jose Luis Tamargo, đã tuyên bố thân chủ của mình không hề có ý định chơi bóng ở Premier League. “Villa đã rất nhiều lần khẳng định anh ấy sẽ gắn bó suốt đời với CLB Valencia. Và đừng quên rằng cậu ấy không bao giờ muốn sang Anh thi đấu."

 

Không "vô vọng" như vụ của Villa, Man City có thể hy vọng sở hữu được Kaka, miễn là họ giành quyền tham gia Champions League mùa giải tới. Đây chính là điều kiện tiên quyết để Kaka xem xét đến khả năng đầu quân cho MC (Manchester City).

 

Người phát ngôn của Kaka, Diogo Kotscho cho hay: “Kaká sẽ đầu quân cho những CLB hàng đầu như Chelsea, Real Madrid hay ở lại Milan, đó là chuyện của tương lai mà chúng ta không thể biết trước được. Ngay lúc này cậu ấy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Manchester City, nhưng họ phải chứng minh được trình độ của mình nếu muốn có được sự phục vụ của Kaka."

 

  • Ngô Thắng (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X