Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ tới Real vào năm 2009

Chủ Nhật 07/09/2008 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ AS vừa tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo của Manchester United sẽ chính thức đầu quân cho CLB Real Madrid vào tháng 8/2009.

 

Thông tin trên được AS tổng hợp lại từ tạp chí chính thức của đội bóng Manchester United, theo đó Ronaldo đã đồng ý rời Old Trafford để gia nhập Real Madrid vào tháng 9/2009. Anh cũng đã bày tỏ nguyện vọng của mình với giám đốc điều hành David Gill và ông hứa sẽ tổ chức các buổi thương thảo với nhà đương kim vô địch La Liga thay vì thái độ "bế quan tỏa cảng" trước đây.

Ronaldo sẽ tới Real vào năm 2009

 

Trước đó không lâu, trong một buổi trả lời phỏng vấn tờ Inside United magazine, CR7 đã nói rằng chơi cho Real Madrid luôn là ước mơ cháy bỏng của anh. Về phía Real, một số nguồn tin nội bộ cũng đã xác nhận việc Ronaldo cập bến Bernabeu vào năm 2009. Chủ tịch Calderon và GĐ thể thao Mijatovic đang nóng lòng có được cầu thủ số 1 thế giới để thực hiện lời hứa, giữ uy tín với NHM Real.  

Cũng cách đây chừng một tháng, ngày 6/8, Cristiano Ronaldo đã tuyên bố trên tờ Público của Bồ Đào Nha về khả năng anh sẽ chỉ ở lại MU thêm đúng một mùa bóng nữa. Vài ngày sau (10/8), Ronaldo thú nhận trên tờ AS về viễn cảnh đàm phán với Real vào năm tới. Đó là nguyên cớ khiến nhiều người tin rằng cuộc thương thảo giữa Real và MU sẽ diễn ra vào cuối mùa giải tới.


Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới đây đã được HLV Alex Ferguson cân nhắc tới việc mở cánh cửa cho anh cập bến Bernabeu. Chiến lược gia người Scotland đã nới lỏng chính sách với CR7 và vì vậy tia sáng dành cho Ronaldo tới Real, hoàn thành ước nguyện của anh vào năm 2009, sẽ trở thành sự thật, vì thực tế người có ảnh hưởng lớn nhất đến tương lai của R7 chính là Sir Alex.


Cristiano Ronaldo vừa từ chối đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với MU (hợp đồng hiện tại của anh kéo dài đến 2014) sau nhiều tháng thương thảo với David Gill. Có vẻ như CR7 đang ngày càng gần với Real.

 

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X