Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đã xác định được quãng thời gian Sergio Aguero phải “ngồi chơi xơi nước”

Thứ Bảy 10/10/2015 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy sát thủ thượng hạng của Man City sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng thay vì chỉ là 2 tuần như dự kiến trước đó của giới chuyên môn. Điều này sẽ khiến cho sức mạnh của The Citizens bị giảm sút đáng kể trong những trận đấu sắp tới.

Da xac dinh duoc quang thoi gian Sergio Aguero phai ngoi choi xoi nuoc  hinh anh
Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 1 tháng tới

Như đã biết, tiền đạo Sergio Aguero đã phải rời khỏi sân ngay ở phút thứ 22 trong thất bại muối mặt 0-2 của Argentina trước Ecuador ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Ngay lập tức, Aguero đã được đưa tới bệnh viện gần nhất để theo dõi và điều trị. Theo những nhận định ban đầu, chắc chắn tiền đạo 27 tuổi sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester diễn ra vào ngày 25/10 tới. Và mới đây, sau khi đã kiểm tra kỹ lưỡng hơn, các bác sĩ cho biết Aguero đã bị chấn thương gân khoeo cấp độ 2 và phải mất ít nhất là 4 tuần để điều trị.

Phía Argentina cũng đã xác nhận điều này sau khi nhận được các thông báo từ đội ngũ y tế: “Sau khi bị dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút 22 của trận đấu với Ecuador vừa qua, buổi scan hôm nay đã cho kết quả rằng Sergio Aguero đã gặp phải một chấn thương gân khoeo cấp độ 2 với một vết rách ở gân cơ đùi sau chân trái.”

Aguero dính chấn thương nặng: Man City sẽ thi đấu ra sao?
Chấn thương gân khoeo của Aguero đang mang đến một bài toán khó giải cho HLV Pellegrini. Vậy, Man City sẽ chơi như thế nào trong chuỗi trận sắp tới khi vắng đi...

Như vậy, không chỉ bỏ lỡ trận derby thành Manchester rực lửa có khả năng sẽ quyết định ngôi đầu bảng sắp tới mà Aguero sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong cách trận đấu với Bournemouth, Sevilla (cả hai lượt trận), Norwich City, Crystal Palace và xa nhất là trận gặp Aston Villa trên sân khách vào ngày 8/11 tháng sau.

Thực tế chân sút sinh năm 1988 cũng đã gặp phải một chấn thương gân khoeo nhẹ trong trận đấu mà anh đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi ghi 5 bàn thắng vào lưới Newcastle chỉ trong vòng vỏn vẹn 20 phút, nhanh nhất so với 4 tiền bối từng ghi được 5 bàn hoặc hơn vào lưới đối thủ trước đó. Như vậy, Man xanh sẽ đối mặt với một bài toán tương đối nan giải là thay thế Aguero trong những trận đấu sắp tới. Đây sẽ là cơ hội để NHM kiểm chứng sức mạnh của đội bóng áo xanh khi họ vắng mặt trụ cột quan trọng bậc nhất trên hàng công Man City chỉ sau David Silva. Nếu đội chủ sân Etihad có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này mà vẫn giữ được ngôi đầu bảng thì rất có thể họ sẽ là cái tên bước lên bục cao nhất ở Premier League vào tháng 5 năm sau.

Chiêm ngưỡng lại cú pentakill của Aguero vào lưới của Newcastle:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X