Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bão chấn thương phá nát M.U trước chuyến làm khách ở Everton

Thứ Bảy 10/10/2015 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, Quỷ Đỏ sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Rooney và thậm chí cả khu trung tuyến khi hành quân đến Goodison Park vào thứ bảy tuần sau.

Như thường lệ, những đội bóng hàng đầu Châu Âu đều lo sốt vó mỗi lần các ngôi sao được triệu tập lên ĐTQG bởi nguy cơ dính virus FIFA. Ít nhất cho đến thời điểm hiện tại thì Bayern Munich và đặc biệt Man Utd đã là những người méo mặt với tình hình của Mario Goetze, Bastian Schweinsteiger, Wayne Rooney và Michael Carrick.

MU có thể mất trọn bộ đôi đẳng cấp Carrick và Schweinsteiger ở tuyến giữa
trong chuyến làm khách của Everton cuối tuần sau

Trên thực tế, Rooney vốn đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận thảm bại Arsenal 3-0 MU cuối tuần trước, nhưng rồi vẫn được triệu tập lên tuyển Anh tham dự 2 trận vòng loại Euro 2016 cuối cùng, chủ yếu với hy vọng anh kịp bình phục và ra sân trận gặp Estonia nhận danh hiệu “Chiếc giày vàng” của FA sau khi lập kỷ lục 50 bàn thắng hồi tháng trước. Dẫu vậy thì mọi chuyện có vẻ chẳng sáng sủa gì hơn, thậm chí tiền đạo 30 tuổi cũng phải bỏ lỡ luôn trận đấu sau đó với Estonia. Hiện tại thì Rooney đã bay về Manchester để điều trị nhưng vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực, khả quan.

Rooney đang có phong độ rất tệ hại nhưng dù sao anh vẫn là đội trưởng, là thủ lĩnh tinh thần quan trọng. Cơn đau đầu về tình hình nhân sự trước trận Everton vs MU vẫn chưa dứt với HLV Louis Van Gaal khi ông phải đón nhận thêm 2 “thương binh” nữa trở về từ ĐTQG. Michael Carrick gặp vấn đề trong lúc tập luyện cùng tuyển Anh, còn Bastian Schweinsteiger đau háng khi khởi động ngay trước thềm trận Ireland vs Đức, trận đấu mà ĐKVĐ thế giới phơi áo 0-1. HLV Joachim Loew tỏ ra khá bi quan về quá trình sớm hồi phục của thủ quân Mannschaft.

Như vậy, MU đang tam thời thiếu vắng sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm kỳ cựu và cộng với trường hợp vẫn chưa hẹn ngày trở lại của Ander Herrera trước đó, tuyến giữa của Quỷ Đỏ đang thực sự lâm nguy trước chuyến hành quân đến Goodison Park vào thứ bảy tuần sau (17/10). Trong tay Van Gaal sẽ chỉ còn lại duy nhất tiền vệ chuyên đánh chặn Morgan Schneiderlin và buộc lòng ông phải tin dùng những “tay ngang” như Daley Blind hoặc Phil Jones trong trường hợp xấu nhất.

Man United vòng đấu vừa rồi đã đánh mất ngôi đầu Premier League sau trận thua tan xác trên sân của Arsenal. Rơi xuống vị trí thứ 3 và Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể tụt tiếp bởi Everton đang có phong độ khá tốt. Goodison Park luôn là chốn đi dễ về khó, nói đâu xa ngay mùa giải năm ngoái thầy trò Van Gaal đã trắng tay ra về với 3 bàn không gỡ.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X