Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận muốn có sát thủ người Nga

Thứ Sáu 09/10/2015 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả người đại diện của Aleksandr Kokorin và CLB chủ quản Dynamo Moscow đều đồng ý lời đề nghị hỏi mượn trong mùa hè vừa qua không xứng đáng với tài năng của tiền đạo 24 tuổi.

Bất chấp cả tá thiếu sót trong đội hình, đặc biệt ở vị trí mũi nhọn, Arsenal vẫn gần như im hơi lặng tiếng trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ấm ức khi những Benzema, Cavani hay Higuain tưởng như đã cập bến Emirates nhưng rồi vẫn chỉ là giấc mơ, fan Pháo Thủ ra sức chỉ trích thói keo kiệt của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, sự thực thì “Giáo sư” đã có cho riêng mình một mục tiêu bất ngờ mang tên Aleksandr Kokorin, chỉ có điều thương vụ cũng đã đổ bể đàm phán và thất bại.

Cả HLV Andrei Kobelev của Dynamo Moscow và ngườii đại diện Kirill Loginov đồng loạt xác nhận phía Arsenal đã có những động thái liên hệ với tiền đạo 24 tuổi trong mùa hè vừa rồi. Mặc dù vậy, đội bóng nước Nga không thể chấp nhận lời đề nghị hỏi mượn của Pháo Thủ thành London mà chỉ muốn bán đứt với cái giá khá chát.

Arsenal xac nhan muon co sat thu nguoi Nga hinh anh
Arsenal muốn có Kokorin,
nhưng bị Dynamo Moscow từ chối vì chỉ hỏi mượn

HLV Kobelev cho biết: “Đúng là có những cuộc thương lượng về Sasha (biệt danh của Kokorin), nhưng rồi mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu cả. Chúng tôi cương quyết chỉ bán đứt, chứ một lời đề nghị hỏi mượn thực sự không xứng đáng với tài năng của cậu ấy.”

Đại diện Loginov chia sẻ thêm, đồng thời cũng bắn tín hiệu trao cơ hội thứ hai cho HLV Wenger: “Dynamo Moscow đã xem xét kỹ và từ chối Arsenal, nhưng điều đó không có nghĩa Aleksandr không thể ở nơi mà cậu ấy muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 sắp tới. Tất cả vẫn còn rộng mở phía trước và nên biết rằng Arsenal vốn không chỉ là sự lựa chọn duy nhất của Aleksandr.”

Kokorin sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao khá ổn 1m83. Anh đã trải qua 7 mùa giải ở Dynamo Moscow và thực sự bùng nổ trong 4 năm gần đây khi ghi 45 bàn thắng. Trong màu áo ĐTQG Nga, Kokorin cũng có thành tích tốt 9 bàn/34 trận sau 3 năm lên tuyển, trong đó có pha đánh đầu vào lưới Algeria ở World Cup 2014. Tiền đạo 24 tuổi được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm rất đa dạng.

Nếu thực sự quyết tâm theo đuổi nhằm thay thế “chân gỗ” Giroud, Arsenal chắc chắn sẽ phải bạo chi mua Kokorin bởi sát thủ người Nga còn từng đầu quân cho đại gia Anzhi Makhachkala với mức giá 19 triệu Euro vào năm 2013, thời điểm anh thậm chí còn chưa bùng nổ như hiện tại. Đáng tiếc khi còn chưa ra sân trong màu áo đội bóng mới được trận nào vì chấn thương, Kokorin đã bị trả về Moscow sau đó có 1 tháng bởi những vấn đề tài chính ở Anzhi.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X