Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

100 triệu euro cho Sergio Aguero, Man City có bán không?

Thứ Năm 08/10/2015 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, PSG hỏi mua tiền đạo Sergio Aguero ở hè 2016. Đáng chú ý, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chồng đủ 100 triệu euro để có chân sút người Argentina.


PSG đang lên kế hoạch làm mới hàng công. Cụ thể, đội bóng thủ đô Paris muốn tìm kiếm chân sút thay thế tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Kể từ khi cập bến đội bóng nước Pháp, tiền đạo người Thụy Điển đã trở thành chân sút chủ lực của PSG. Cụ thể, Ibra ghi 110 bàn thắng sau 133 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhờ đó, anh đã trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.
PSG mua Sergio Aguero voi gia 100 trieu euro hinh anh
PSG chi 100 triệu euro mua Aguero
Năm nay Ibrahimovic đã 34 tuổi và khó có thể duy trì được phong độ đỉnh cao trong những năm sắp tới. Mặt khác, cựu cầu thủ Inter Milan cũng đang nhận được sự quan tâm từ đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) là Orlando City. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử phải lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1981. Ngôi sao được đội bóng nước Pháp nhắm tới là tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Đặc biệt, PSG hỏi mua Aguero với mức giá lên tới 100 triệu euro.
Đội hình tệ nhất vòng 8 Premier League 2015/2016
Đã có một số màn trình diễn cá nhân xuất sắc tại Premier League cuối tuần qua điển hình là Sergio Aguero nhưng cũng có một số cầu thủ gây thất vọng lớn. Những...
Từ khi cập bến Etihad, tiền đạo Sergio Aguero luôn chơi rất tốt. Đặc biệt, trong những mùa giải gần đây chân sút người Argentina luôn được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất thế giới. Tuy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m73) nhưng chân sút có biệt danh El Kun lại nổi trội ở lối chơi lắt léo, tốc độ cùng khả năng dứt điểm bằng cả hai chân cực tốt.

Ngoài PSG thì Real Madrid cũng khát khao có được chân sút của Man xanh, hè 2015 đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 65 triệu bảng để thuyết phục Aguero rời Man City nhưng không thành công. Los Blancos sẽ không chấp nhận thất bại trong thương vụ này, với tiềm lực tài chính vững mạnh Kền kền trắng sẽ tiếp tục hỏi mua cựu chân sút của Atletico Madrid ở hè tới.

Hiện tại, Aguero đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình Man City. Do đó, các quan chức đội bóng vùng Eastland sẽ chẳng đời nào chấp nhận để tiền đạo người Argentina ra đi. Thế nhưng, cả PSG và Real Madrid đều hy vọng số tiền quá lớn mà họ đưa ra sẽ thuyết phục thành công Man City bán Aguero
.

Mùa này, chân sút người Argentina vẫn chơi rất tốt khi đóng góp 6 bàn thắng sau 8 trận. Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, chân sút này đã nã vào lưới Newcastle tới 5 bàn thắng. Với những gì đang diễn ra ở mùa giải này, khả năng giành những danh hiệu lớn của Man City phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của El Kun.

Video Cú pentakill của Aguero vào lưới của Newcastle


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X