Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Cuối cùng MU đã có được Berbatov

Thứ Ba 02/09/2008 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng Manchester United đã có được chữ kí của tiền đạo Dimitar Berbatov sau những kịch tính chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng.

 

Manchester United đã thông báo chính thức bản hợp đồng của Dimitar Berbatov trên Website của CLB. Cầu thủ quốc tế người Bulgaria sẽ kí vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm từ Tottenham Hotspur với phí chuyển nhượng lên tới 31 triệu bảng.


Berbatov trong buổi lễ kí kết
Berbatov trong màu áo MU
 

Ngoài ra trong bản hợp đồng còn có một điều khoản khác. Đó là Man United phải cho tiền đạo trẻ Fraizer Campbell cập bến White Hart Lane dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2008/09.

 

Khi được phỏng vấn về cảm tưởng trở thành Quỷ đỏ, Dimitar cho hay trên ManUtd.com: "Gia nhập Manchester United là một giấc mơ trở thành sự thực đối với tôi. Tôi đang mong chờ được ra sân để cống hiến hết mình cho công cuộc giành thêm các danh hiệu của CLB trong những năm tới."

 

Sir Alex Ferguson cho biết về bản hợp đồng mới của mình: "Đây là một bản hợp đồng quan trọng.  Dimitar là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới."

 

"Phong cách và khả năng chơi của cậu ấy sẽ mang lại chiều sâu cho đội hình MU. Tôi cũng chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ được NHM yêu mến nhất."

 

Trước đó vụ chuyển nhượng của Berbatov đã diễn ra rất kịch tính chỉ trong vòng 5 tiếng đồng hồ trước khi TTCN đóng cửa. Cả Manchester City dưới sự hậu thuẫn của các ông chủ Trung Đông mới và Real đều nhảy vào cuộc đua của Berbatov. Man City thậm chí còn đưa ra giá 34 triệu bảng nhưng cuối cùng MU mới là đội giành chiến thắng cuối cùng.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X