Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cuộc gặp bí mật của Eriksson

Chủ Nhật 29/10/2006 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm chủ nhật vừa qua, cựu HLV đội tuyển Anh, Sven Goran Eriksson đã dùng bữa tối tại Tel Aviv cùng 2 nhân vật quan trọng hiện có liên quan tới CLB West Ham: Eli Papouchado, đại diện của Kia Joorabchian - người đang muốn mua West Ham; và Pini Zahavi, người đóng vai trò quan trọng trong nhiều vụ chuyển nhượng ở Anh.

 

Theo tin tức rò rỉ, HLV người Thụy Điển đã ngỏ ý muốn trở lại Anh cầm quân ở cấp CLB và West Ham có thể là một lựa chọn vì HLV Alan Pardew đang gây thất vọng rất lớn.

 

Er.jpg

 

Tuy nhiên, người đại diện của Eriksson, Athole Still, đã bác bỏ thông tin đó. Still khẳng định, đó chỉ là một bữa ăn thân mật và hoàn toàn riêng tư, không liên quan gì tới công việc huấn luyện tại West Ham. Joorabchian từng tỏ ý sẽ thay thế HLV Pardew bằng một người khác nếu việc mua bán CLB này diễn ra thành công. 8 thất bại liên tiếp của West Ham khiến uy tín của Pardew bị lung lay dữ dội. Hiện West Ham đã rớt xuống vị trí thứ 19/20 CLB ở giải Ngoại hạng.

 

Joorabchian không hề che giấu tham vọng sẽ đưa về West Ham một HLV trình độ quốc tế, đồng thời muốn Zahavi hỗ trợ ông trong công cuộc tìm kiếm này. Zahavi là người rất ngưỡng mộ Eriksson. Tay đại diện này từng tiến cử Eriksson với Chelsea, khi ông chủ Roman Abramovich muốn có một người thật xuất sắc thay thế Claudio Ranieri, trước khi cái tên Jose Mourinho được tỷ phú người Nga "chấm".

 

Theo thông tin từ báo chí địa phương, Eriksson đã có mặt ở quốc gia Trung Đông từ hôm giữa tuần và xem Maccabi Haifa thi đấu, song ông không thừa nhận việc sẽ ở lại khu vực này để dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Sau bữa tối thân mật và kín đáo với Eriksson, Papouchado đã bay ngay tới Anh để gặp Joorabchian, người sẽ phải tìm cho bằng được nguồn tài chính để mua West Ham trước thời hạn cuối cùng là cuối tuần sau.

 

Các chủ sở hữu của West Ham đã mất kiên nhẫn trước vụ mua bán kéo dài với Joorabchian và đang có liên hệ với Eggert Magnusson, một thương nhân ưa thích bóng đá đang sinh sống tại Iceland. Nếu Joorabchian không đủ tiền trả cho các chủ sở hữu của West Ham thì có nghĩa, Magnusson có cơ hội mua lại West Ham và cái ghế của Pardew chưa bị đe doạ.

   Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X