Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo có thể dính chấn thương nghiêm trọng

Thứ Năm 22/03/2007 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các trận đấu vòng loại Euro 2008 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ gặp tuyển Bỷ và C.ronaldo sợ rằng anh sẽ dính chấn thương nguy hiểm trong trận đấu này. Nó sẽ ảnh hưởng đến thành tích của man Utd.

 

Việc Ronaldo được nhiều ngườig lo xa cho như vậy thể hiện họ muốn anh muốn giành được những thành công với câu lạc bộ Man Utd đến mức nào. Tuy nhiên, nhiệm vụ cống hiến cho đội tuyển quốc gia là nghĩa vụ mà anh buộc phải thực hiện.


Ronaldo đang được rất nhiều người quan tâm


Một thành viên ban lãnh đạo của Bồ Đào Nha cánh báo tiền vệ chạy cánh này: “Sau 2 phút chúng tôi chăm sóc y tế cho cậu ấy, cậu ấy sẽ phải được nghỉ ngơi để giữ sức khoẻ của mình”.

 

“Những điều gì chúng tôi cần làm cho cậu ấy bây giờ ư? Bồ Đào Nha là một đội bóng lớn, chúng tôi biết rằng sẽ có khó khăn đến với chúng tôi. Nhưng cậu ấy, Ronaldo cần tránh những chấn thương vô bổ xảy đến với mình. Rất có thể cậu ấy sẽ gặp những chấn thương như thế”.

 

Có lẽ trong đội hình hiện tại của Man Utd hiện thời, Ronaldo là cầu thủ thường xuyên được ra sân nhiều nhất. Mới đây, trong 10 ngày Man Utd phải đá tới 4 trận và Ronaldo đều có mặt trong đội hình xuất phát. Cuối tuần này anh sẽ phục vụ cho tuyển Bồ Đào Nha với sức lực đã bị vắt kiệt. Và đó là nguyên nhân mà mọi người lo lắng tiền vệ xuất sắc này có thể dính chấn thương nghiêm trọng.

George Boateng, đội trưởng của Middlesbrough, đội bóng mà Ronaldo đã ghi bàn thắng quyết định loại họ khỏi cuộc chơi FA Cup tuần trước cũng thêm vào: “Không một điều gì có thể đảm bảo cho cậu ấy. Một ngày nào đó, cậu sẽ sẽ bị chấn thương nặng mà thôi”.

Cuối cùng, Stijnen, 26 tuổi, nhân viên y tế của tuyển Bồ Đào Nha thêm vào một cách chua chát: “Tôi không có ý nói là cậu ấy sẽ dính chấn thương trong trận đấu gặp tuyển Bỷ tới đây, nhưng chúng tôi luôn theo dõi sự việc liên quan đến cậu ấy. Khi nào cậu ấy cần chúng tôi, chúng tôi sẽ đến”.

Sợ rằng có một điềm báo gì đó không? Tại sao Ronaldo được mọi người quan tâm nhiều đến thế? Đơn giản, bởi anh đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bởi thứ bóng đá của anh làm say đắm lòng người. Những người yêu Ronaldo không lo lắng cho anh mới là chuyện lạ!

  • Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X