Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Woodgate : Ronaldo không hề đóng kịch !

Thứ Tư 21/03/2007 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, đích thân Jonathan Woodgate, người đã có pha va chạm với Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bênh vực tiền vệ của Manchester United khi khẳng định Ronaldo không hề ăn vạ.

Woodgate cho biết :"Tôi không muốn bình luận nhiều về tình huống đó tuy nhiên rõ ràng Ronaldo là một cầu thủ hết sức thông mình, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.

Mặc dù mới gia nhập Boro nhưng Woodgate đã nhanh chóng trở
thành một phần không thể thiếu của đội bóng


"Liệu đó có đáng là một tình huống penalty hay không? Ngay chính bản thân tôi cũng không chắc nữa nhưng chắc chắn là cậu ta không đóng kịch vì vậy các bạn chẳng có lý do gì để lên án cậu ta cả."

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và nếu công bằng mà nói chính Ronaldo làm cho Premiership trở nên hấp dẫn hơn."

Mặc dù trận thua trước Manchester United đã chấm dứt mọi hy vọng đi tiếp của Boro tuy nhiên Woodgate không muốn thất bại đó làm nản lòng các đồng đội mà trái lại anh cho rằng các cầu thủ Middlesbrough cần phải tập trung hơn và tiếp tục chiến đấu.

"Thách thức vẫn còn ở phía trước, nhiệm vụ của chúng tôi là phải thắng càng nhiều càng tốt, tôi không muốn mùa bóng bị chấm dứt bởi một quả penalty. Chúng tôi vẫn còn có một mục tiêu để hướng tới, đó là UEFA Cup, nếu tiếp tục chiến thắng chúng tôi có thể giành được danh hiệu này."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X