Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn giảng hòa với Abramovich

Thứ Tư 21/03/2007 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian “lạnh nhạt” do bất đồng ý kiến, mới đây chủ tịch Roman Abramovich đã đồng ý gặp trực tiếp HLV Jose Mourinho nhằm chấm dứt cuộc “chiến tranh lạnh”, theo đề xuất của Giám đốc điều hành Peter Kenyon.

Sự bất đồng giữa 2 con người này sẽ được hóa giải

Vị tỷ phú người Nga đã “không thèm nhìn mặt” Mourinho từ Giáng Sinh tới nay sau khi có những rạn nứt trong mối quan hệ giữa hai người, mà chủ yếu là do bất đồng ý kiến xung quanh tiền đạo Andriy Shevchenko. Roman Abramovich thường xuyên vắng mặt trong các trận đấu của Chelsea gần đây, một việc hiếm khi xảy ra ở những mùa giải trước, và ông cũng đã không tới dự bữa tiệc mừng chức vô địch Carling Cup của thày trò Mourinho.

 

Được biết, Jose Mourinho từng đề nghị được nói chuyện trực tiếp với chủ tịch Abramovich cách đây 5 tuần nhưng do khi đó, tỷ phú này đang “rối tung” vì vụ ly dị và đòi chia tài sản của người vợ thứ hai Irina nên ông đã từ chối.

 

Nhận thấy cần phải tháo gỡ “ngòi nổ” có nguy cơ khiến nội bộ Chelsea thêm rắc rối, giám đốc điều hành Peter Kenyon đã thuyết phục và sắp xếp một cuộc gặp giữa hai “nhân vật chính” vào cuối tháng này. Thời gian dự kiến là vào thứ 2 tuần sau, 26/3, và địa điểm có thể là trên một trong những chiếc du thuyền sang trọng của Abramovich tại Monaco.

GĐĐH Kenyon là người đứng ra dàn xếp vụ hòa giải

Mối quan hệ giữa 2 nhân vật trọng yếu của Chelsea này vốn đã không êm đẹp từ sau bất đồng liên quan tới Sheva lại càng trở nên tồi tệ khi Mourinho chỉ trích vị chủ tịch người Nga không chịu mở “hầu bao” nhằm tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, khi mà Chelsea không có sự phục vụ của các trụ cột nơi hàng phòng ngự, kết quả là The Blues từng có chuỗi trận mất điểm đáng thất vọng và liên tục để lọt lưới.

 

Tuy vẫn luôn khẳng định muốn được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge nhưng mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng “bắn tin” rằng ông cảm thấy rất vinh dự nếu được trở thành HLV tại Real Madrid. Đây là một động thái chứng tỏ Mourinho sẵn sàng có phương án “dự trù” nếu Chelsea không còn “ưa” vị HLV đầy cá tính này nữa.

 

Đến thời điểm hiện tại, dù Chelsea đã tìm lại được quỹ đạo chiến thắng và đang tiếp tục chiến đấu trên cả 3 mặt trận: bám đuổi MU tại Premiership, lọt vào tứ kết Champions League cũng như đã giành quyền vào bán kết cúp FA nhưng tương lai của Mourinho tại đội bóng thành London vẫn còn chưa rõ ràng. Chủ tịch Abramovich vẫn chưa quyết định liệu có tiếp tục giữ Mourinho khi mùa giải năm nay kết thúc và đang có nhiều tin đồn về việc HLV người Hà Lan Guus Hiddink sẽ tới thế chỗ “Người đặc biệt”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X