Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

FA sờ gáy Drogba

Thứ Năm 22/03/2007 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hùng cứu bạn" nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối lớn khi FA tuyên bố sẽ điều tra những băng ghi hình do các kênh truyền hình BBC và Sky cung cấp, trong đó có hình ảnh cho thấy Drogba "tẩn" gã cổ động viên đã vào sân tấn công Frank Lampard ở trận đá lại tứ kết FA Cup với Tottenham Hotspur.

Sau trận đấu, nhiều người đã lên tiếng tán dương chàng tiền đạo lực lưỡng của Chelsea vì hành động bảo vệ Lampard trước gã cổ động viên quá khích. Tuy nhiên, các góc máy truyền hình cho thấy chân sút Bờ Biển Ngà này đã "nặng tay trên mức cần thiết" với hooligan mới 18 tuổi của Tottenham.

Drogba "trả thù" cho bạn

FA cho biết, trước tiên họ sẽ xử lí đội chủ nhà vì không đảm bảo được an ninh cho trận đấu nhưng cũng khẳng định, sẽ không bỏ qua nếu thực sự Drogba có hành động bạo lực. Nếu Drogba bị cho là có tội, Chelsea cũng sẽ không thoát bởi họ đã dính 5 "tiền án tiền sự" trong 12 tháng qua mà mới đây nhất là vụ lộn xộn với các cầu thủ Arsenal tại chung kết Carling Cup.

Đây là khả năng rất dễ xảy ra bởi những những băng hình của trận đấu đã cho thấy, một loạt cầu thủ Chelsea đã xông vào "xử lý" Timothy Smith, gã hooligan định đánh Lampard. Trong đó có Ashley Cole và John Terry, những người bạn thân của Lampard, nhưng Drogba mới là người nặng tay nhất.

Cũng liên quan đến vụ này, Spurs cho biết họ đã ra lệnh cấm tên Timothy Smith đến sân bóng của mình trong suốt phần đợi còn lại. Đồng thời CLB này cũng yêu cầu đối thủ có hành động tương tự với cổ động viên Byron Wilkinson của chính Chelsea, người "thấy bất bình chẳng tha" định vào trả thù cho Lampard nhưng đã bị cảnh sát sớm ngăn chặn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X