Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dòm ngó Berbatov

Thứ Tư 21/03/2007 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester sẽ nhắm đến tiền đạo Dimitar Berbatov cho mùa giải tới nếu cầu thủ này không thỏa thuận đuợc hợp đồng gia hạn với Tottenham. Thông tin này đã được xác nhận của cả 2 CLB. 

Hiện tiền đạo người Bulgarie này vẫn đang đàm phán với Spurs về hợp đồng gia hạn, theo đó điều mà Berbatov mong muốn mức lương mới của anh ở Spurs phải gấp đôi mức 22 000 Bảng/ tuần như hiện tại mà anh đã thỏa thuận cùng với Tottenham mùa hè trước. Tuy nhiên đây là điều không hoàn toàn dễ dàng với 1 CLB không có tiềm lực kinh tế thực sự mạnh như Tottenham Hotspurs.

Ngay cả khi MU dành được chiến thắng ở tất cả những mặt trận ở mùa giải này thì HLV Ferguson cũng biết rằng ông cần tuyển mộ một tay săn bàn có đẳng cấp để thế vào chỗ trống mà Nistelrooy đã để lại và Berbatov - cầu thủ đã ghi được 19 bàn thắng trong mùa giải này là hoàn toàn phù hợp và sự lựa chọn số 1 của ông Ferguson.

Spurs đã đặt ra cái giá 40 triệu Bảng cho cầu thủ này nhưng MU nhiều khả năng sẽ chị chấp nhận một cái giá khoảng 25 triệu Bảng.

Tuy nhiên HLV Martin Jol vẫn nhấn mạnh: " Dimitar có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào ở Châu Âu nhưng chúng tôi là một đội bóng nhiều tham vọng do đó tại sao chúng tôi phải bán một trong cầu thủ tốt nhất của chúng tôi?"

Dù thế nhưng, chúng ta vẫn còn nhớ ở mùa giải trước Ban lãnh đạo của Spurs đã không thể thờ ơ với con số 18,6 triệu Bảng và đã bán Micheal Carrick như thế nào.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X