Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Tôi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Hai 31/03/2008 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) –  Cristiano Ronaldo , ngôi sao của CLB Manchester United, thừa nhận rằng anh đang hướng tới giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ về thứ ba trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sau “thần đồng” của Barcelona là Lionel Messi và tiền vệ sáng tạo của AC Milan, Kaka.

Ronaldo đang có một phong độ khó tin trong màu áo MU ở mùa giải này với 35 bàn thắng trong 35 trận ra sân của anh. Tiền vệ có lối đá tấn công này đang rộng đường thâu tóm tấ cả các giải thưởng cá nhân tại nước Anh năm thứ hai liên tiếp, nhưng anh muốn tài năng của mình phải được cả thế giới công nhận.


Ronaldo đang hướng về Quả bóng vàng thế giới

Ronaldo nói trên tờ News of the World: “Tôi đanh tập trung cho chức vô địch Champions League và Premier League. Chúng tôi đang có cơ hội làm điều đó với những cầu thủ giỏi. Nhưng tất nhiên, một mục tiêu khác của tôi là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là những gì tôi mong muốn có được bằng sự nỗ lực từng ngày”.

“Nhưng chỉ có Chúa mới biết khi nào tôi sẽ chiến thắng trong các giải thưởng cá nhân ấy, điều vô cùng quan trọng với một cấu thủ như tôi. Đội bóng MU của tôi đang chơi rất tốt ở thời điểm này. Nhưng chúng tôi cấn phải mạnh mẽ và tập trung cao độ cho những trận đấu còn lại của mùa giải”.

Ronaldo, người đã bẻ gãy kỉ lục ghi nhiều bàn thắng nhất của một tiền vệ trong mùa giải do huyền thoại George Best nắm giữ bằng cú đúp vào lưới Bolton lại tỏ ra chẳng hề quan tâm tới thành tích ấy: “Chiến thắng mới là quan trọng. Còn các kỉ lục không mấy ý nghĩa với tôi. Tôi chỉ nghĩ rằng mình phải chơi thật tốt, giúp đội bóng giữ được sự cạnh tranh và luôn ở đẳng cấp của một đội chiến thắng”.

·        Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X