Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cuối cùng, Mascherano cũng cúi đầu nhận tội

Thứ Hai 31/03/2008 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Javier Mascherano vừa gởi một lá thư xin lỗi tới trọng tài Steve Bennett, người đã truất quyền thi đấu đối với anh trên sân vận động Old Trafford.

Tiền vệ của Liverpool đã nói rằng anh cảm thấy rất hối tiếc khi để mất kiểm soát sau chiếc thẻ vàng thứ hai trong trận cầu đinh với Manchester United.

Mascherano đã chấp nhận “bản án” của FA dành cho những hành động “dại dột” của anh, đồng thời cũng mong có một cơ hội để bày tỏ sự hối lỗi của mình. Cầu thủ người Argentina đã gửi tới trọng tài Bennett một lá thư hôm thứ sáu tuần trước bày tỏ sự ăn năn và tự nhận lỗi khi đã làm cho CLB và các đồng đội thất vọng.

Mascherano đã phải chịu một hình phạt tiền bằng với hai tuần lương của anh tại Liverpool, vào khoảng 120 nghìn bảng.

Cuối cùng Mascherano cũng đã bình tĩnh trở lại

HLV Rafa Benitez cũng nói rằng cầu thủ của ông đã sai, đã mất kiểm soát khi phải nhận thẻ đỏ nhưng ông rất mong nhận được sự “tha thứ” của mọi người dành cho anh.

Benitez nói: "Cậu ấy đã nói lời xin lỗi cho hành động ấu trĩ của mình. Cậu ấy biết rằng mình đã mắc phải một sai lầm và chỉ mong nhận được sự lắng nghe từ dư luận. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, và cậu ấy cũng như CLB chưa từng gặp vấn đề về thẻ đỏ trong năm nay. Đó là một thời khắc bất ngờ đối với mọi người”.

"Chúng tôi đã đưa ra hình phạt, cậu ấy chấp nhận và mong sẽ nhận được sự tha thứ. Mọi việc coi như đã xong."

Mascherano đã vắng mặt trong trận Liverpool tiếp Everton ngày chủ nhật này vừa rồi do hình phạt từ hai chiếc thẻ vàng tại Old Trafford đem lại. Anh sẽ phải chờ xem ủy ban kỉ luật của FA liệu có tăng hình phạt cấm thi đấu lên 3 trận đối với anh hay không. Liverpool hy vọng với thái độ cầu thị đang có, Mascherano sẽ chỉ bị cấm thi đấu một trận.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X