Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Hãy cho tôi thêm thời gian"

Thứ Tư 01/10/2008 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ siêu sao của Manchester United, Cristiano Ronaldo, vừa lên tiếng trấn an các cổ động viên khi anh cho rằng mình cần ít nhất hai hoặc ba tuần nữa để lấy lại phong độ tốt nhất. Trong một diễn biến khác, Sir Alex đang hài lòng ra mặt với tài năng trẻ Rafael Da Silva.

CR7 đã vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải do vướng bận điều trị chấn thương sau cuộc phẫu thuật mắt cá. Nhưng trong 5 trận đấu gần đây của Quỷ đỏ, Ronaldo đều đã góp mặt.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo đã đứng trong đội hình xuất phát của MU trong 3 trận gần đây và đều chơi trọn vẹn 90 phút, trong đó có  chiến thắng trước Middlesbrough và Bolton, cùng với đó là những đường chuyền kiến tạo cho Rooney và Berbatov ghi bàn. Tuy vậy ngôi sao 23 tuổi của Man Utd vẫn chưa tỏ vẻ hài lòng.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Ronaldo cho hay: "Sẽ phải mất hai đến ba tuần nữa để tôi có thể lấy lại 100% phong độ. Lúc này tôi cảm thấy khá tốt nhưng cái mắt cá của tôi dường như vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Tôi vẫn còn thấy hơi đau một chút mỗi khi di chuyển. Tuy nhiên các bác sĩ có nói rằng đó là điều bình thường và tôi tin mình sẽ sớm trở lại."

Trong một diễn biến khác, Sir Alex Ferguson đang rất hài lòng với tài năng trẻ Rafael Da Silva. Ông tin rằng anh là một cầu thủ đặc biệt. Fergie đã quyết định sử dụng cầu thủ trẻ mới 18 tuổi chơi ở vị trí cánh phải trong trận gặp Aalborg đêm qua, thay vì ngôi sao người Anh Wes Brown. 

Rafael Da Silva

Da Silva đã không phụ lòng ông thày đáng kính khi có màn thể hiện ấn tượng trước đội bóng Đan Mạch. Anh đã hai lần khiến thủ môn của Aalborg vất vả cản phá các cú sút sau những đường bóng lên tham gia tấn công.


Sir Alex nói: "Chúng tôi đang rất hy vọng vào cậu ấy, đó là một cầu thủ có tiềm năng. Rất nhiều người bất ngờ khi tôi chọn cậu ấy thay vì Wes Brown nhưng tôi tin rằng Rafael là mẫu cầu thủ có cái gì đó rất đặc biệt".


"Rafael không hề tỏ ra bị cóng khi ra sân, cậu ấy luôn cho thấy phong thái thi đấu tự tin. Mới chỉ 18 tuổi nhưng cậu ấy đã có sự khởi đầu khá tốt. Sau trận đấu ấn tượng với Middlesbrough tuần trước, cậu ấy vẫn giữ được phong độ cao của mình. Rafael đang có một tương lai tươi sáng phía trước."

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X