Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Giggs chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Hai 29/09/2008 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lão tướng 35 tuổi người xứ Wales, Ryan Giggs, sẽ sớm gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Đây là tin tức được phát đi từ báo giới Anh quốc trong ngày hôm nay.

 

Giggs đã sắp bước sang tuổi 35 nhưng anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của các Quỷ đỏ thành Manchester. Mùa giải trước, đội phó MU là một trong số những cầu thủ ra sân nhiều nhất Man Utd, với tổng cộng 43 trận.

Ryan Giggs sẽ có thêm một mùa giải trong màu áo MU

Trận cuối cùng trong loạt 43 trận đấu đó của Giggs là chung kết Champions League được tổ chức tại Moscow, nơi Giggs vượt qua huyền thoại Bobby Charlton với tư cách cầu thủ khoác áo MU nhiều lần nhất (758).

12 tháng trước, cựu tuyển thủ xứ Wales (đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung cho MU, giống người đồng đội Paul Scholes) đã kí vào bản gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Traford tới năm 2009. Và sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, anh sẽ được nhận "phần thưởng" là một bản hợp đồng mới.
 


Tham gia

Ferguson tiết lộ rằng Giggs không còn quan tâm đến việc mình có được chơi rộng sang hai cánh hay không, và anh sẵn sàng bó vào trong để đảm nhận vai trò hộ công, thậm chí là tiền vệ giữa.

 

Cũng trong ngày hôm nay, Sir Alex đã rất lấy làm phấn khích về sự trở lại ấn tượng của đội trưởng Gary Neville. Anh đã phải ngồi ngoài tới 18 tháng để dưỡng thương nhưng đã có mặt trong 3/4 trận đấu gần đây của MU. Fergie cho rằng Neville, với tinh thần chiến đấu hết mình cho CLB, là tấm gương sáng để các cầu thủ noi theo. 

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X