Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Berbatov phải chịu trách nhiệm với bộ mặt xấu xí của Spurs"

Thứ Ba 30/09/2008 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham đa có một màn khởi đầu cực kỳ... ấn tượng. Ấn tượng đến mức người ta không tài nào có thể tưởng tượng ra được: Đứng thứ 20 với 2 điểm sau 6 trận đấu. Nhận xét về "thành tích" của Spurs, cựu HLV trưởng của CLB này, Terry Venables cho biết, chính Berbartov phải chịu trách nhiệm về việc này.

HLV Terry Venables đã từng dẫn dắt Tottenham Hotspur từ năm 1987 đến năm 1991, và ông đã cảm thấy vô cùng bất ngờ với màn trình diễn tệ hại của đội bóng cũ từ đầu mùa giải đến nay.


Tottenham đã đưa Berbatov về và giúp anh tạo dựng tên tuổi

Mặc dù nhận được sự đầu tư khá đầy đủ của ban lãnh đạo, nhưng HLV Ramos chưa thật sự tạo được niềm tin cho các CĐV đội bóng này. Họ chơi thất thường ở mùa giải năm ngoái, rất may là vớt vát được chiếc cúp liên đoàn. Nhưng với những bản hợp đồng mới rất đáng chú ý hồi mùa hè vừa qua, Tottenham đã đi ngược lại với những gì người ta mong đợi.

Phát biểu trên tờ The Sun, Terry Venables, người mới từ chối nhận lời mời của Newcastle tuần trước cho biết, người phải chịu trách nhiệm cho hình ảnh "xấu xí" của Tottenham lúc này là Berbatov chứ không phải là HLV Juande Ramos. Cầu thủ người Bulgarie đã chuyển sang MU thi đấu với bản hợp đồng trị giá 30,75 triệu bảng.

"Berbatov nói là cậu ta có ước mơ và muốn thực hiện điều đó đó. Vậy thì xin chúc cậu ta may mắn với ước mơ của mình, ước mơ có thêm tiền trong tài khoản ngân hàng của cậu ta." Venables lên án cựu tiền đạo Tottenham.

"Vậy cậu ta không nghĩ là Tottenham cũng có ước mơ sao? Cậu ta không nhớ rằng chính đội bóng này đã đưa cậu ta về và tạo điều kiện thuận lợi để cậu ta phát triển tài năng và trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hay sao?" HLV Venables vẫn chưa dừng lại. "Đáng ra Berbatov phải có nghĩa vụ giúp Tottenham thực hiện ước mơ của mình trước, sau đó mới được phép nghĩ đến cá nhân mình."

  •  Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X