Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City tiếp tục chơi trội

Thứ Ba 30/09/2008 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ Daily Star vừa đưa tin Manchester City lại một lần nữa chơi trội trước kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới khi sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu Euro để tậu tiền vệ Cambiasso từ Inter Milan.

 

Manchester City đang lên kế hoạch "chôm chỉa" phòng thay đồ của Inter Milan, và tất nhiên đó không phải một món đồ vô giá trị, thay vào đó họ sẽ tìm mọi cách tóm lấy ngôi sao Esteban Cambiasso của đội chủ sân Giuseppe Meazza.


Cambiasso
 

The Citizens cho thấy họ giành mối quan tâm thực sự ngiêm túc tới cầu thủ người Argentina và báo chỉ Anh quốc cũng như Italia đều đã xác nhận khả năng sẽ có một cuộc chuyển giao CLB dành cho Cambiassso. Tuy vậy trở ngại lớn nhất đang nằm ở Jose Mourinho khi ông dường như không muốn ngôi sao của mình ra đi.

 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 

 

Sau khi được hậu thuẫn với những khoản tiền "bom tấn", HLV Mark Hughes đang chuẩn bị "đại náo" TTCN mùa đông sắp tới, trước mắt ông đã bước đầu liên hệ với những người có trách nhiệm bên phía Nerazzurri để đề xuất bản hợp đồng đắt giá. Mặc dù vậy Inter lại cho hay họ chưa từng nhận được lời ngỏ ý chính thức nào từ CLB nước Anh, nhưng nhà đương kim vô địch Serie A cũng nói thêm họ sẽ khó có thể từ chối nếu được Man City đề nghị kí vào bản hợp đồng khổng lồ.

 

30 triệu Euro là khoản tiền không hề nhỏ nhưng chắn chắn chủ tịch Massimo Moratti sẽ không dễ dàng đặt bút kí ngay lập tức vì xét cho cùng, Cambiasso là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất Nerazzurri. Hơn nữa Cambiasso cũng còn tới 2 năm hợp đồng với Inter.


Mark Hughes sắp có dải thiên hà của Premiership?
 

Một trong những rào cản tiếp theo giành cho Man City là họ khó có thể được góp mặt ở đấu trường Champions League, vì lẽ đó Cambiasso sẽ không mấy hứng thú để về đầu quân cho đội chủ sân City of Manchester.

 

Năm 2004, Inter kí hợp đồng với Cambiasso theo dạng chuyển nhượng tự do, điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ lãi 30 triệu Euro nếu bán cầu thủ Nam Mỹ cho đội bóng Anh Quốc.

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X