Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đưa yêu sách thách thức MU

Thứ Ba 11/11/2008 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ Daily Mirror của Anh, người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo đã gặp BLĐ Manchester United để đưa ra yêu sách trong bản hợp đồng mới. Theo đó tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn được hưởng mức lương “khủng” nhất giới cầu thủ hiện nay, 170.000 bảng/tuần (khoảng 207.000 Euro).  

Cũng theo tin tức trên tờ Daily Mirror đăng tải ngày hôm nay, người đại diện của CR7, Jorge Mendes, đang nỗ lực nối lại đàm phán với giới chóp bu của nhà đương kim vô địch Premiership và Champions League. Đây là động thái cho thấy Ronaldo đã “quay đầu” sau vụ scandal muốn rời bỏ Manchester United để sang Real cách đây hai tháng.


Ronaldo lại đưa yêu sách “siêu khủng” cho MU

Tuy nhiên, phía MU lại không hề cho thấy dấu hiệu đồng tình với yêu sách của Chiếc giày vàng Euro 2008. Giám đốc điều hành của MU, David Gill, cho hay CLB sẽ không vội vàng đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bồ. Ngược lại, ông tin rằng CR7 sẽ hài lòng với bản hợp đồng hiện tại của mình. Đây cũng chính là những gì Sir Alex từng phát biểu trước báo giới. Theo HLV của đội chủ sân Old Trafford, CLB sẽ không “hạ mình” với bất kì một cầu thủ nào. Điều đó sẽ tạo ra tiền lệ xấu.  

 


Gia nhập

"Ông bầu tài ba"
 

 

Nếu MU chịu gia hạn hợp đồng với CR7, rất có thể Rio Ferdinand và Wayne Rooney sẽ “xếp hàng” đòi quyền lợi, theo nhận định của báo giới Anh Quốc.Cristiano Ronaldo vừa kí bản hợp đồng mới với MU tháng 4/2007, hưởng mức lương lên đến 120.000 bảng/tuần (khoảng 146.000 Euro). Tính sơ sơ, một năm Ronaldo cũng đút túi tới gần 8 triệu Euro, mức lương mơ ước của không ít cầu thủ nổi tiếng.

Hiện tại, Jorge Mendes vẫn đang có ý thăm dò lập trường của Man United. Ông và thân chủ của mình muốn biết quan điểm của nhà vô địch nước Anh sau những “cơn bão” chuyển nhượng nhắm đến Ronaldo trong hai mùa hè vừa qua. Gần đây, Real cũng đã lấp lửng bày tỏ ý kiến xung quanh tương lai của Ronaldo. Theo đó, nhà đương kim vô địch La Liga đã không còn quá quan tâm đến vụ chuyển nhượng của siêu sao khoác áo Manchester United. Đây chính là yếu tố quyết định khiến MU không vội vàng đàm phán với Ronaldo.

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X