Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Conte "trù ẻo" Liverpool tuột dốc sau khi mất Coutinho

Chủ Nhật 07/01/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tin rằng đối thủ ở Premier League sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng sau thương vụ chuyển nhượng tiền vệ ngôi sao Brazil sang Barcelona với mức giá 142 triệu bảng.

Quả siêu bom tấn mùa đông phát nổ trùng thời điểm diễn ra trận đấu muộn nhất ngày hôm nay trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, khi Chelsea bị đối thủ hạng dưới Norwich cầm hòa thất vọng và buộc phải thi đấu trận đá lại ở Stamford Bridge.

Conte tru eo Liverpool tuot doc sau khi mat Coutinho hinh anh
Conte tin Liverpool sẽ suy yếu sau khi mất Coutinho

Cũng chính vì tiện thể mà phỏng vấn sau trận đấu ở Carrow Road, cánh phóng viên đã hỏi ý kiến của HLV Antonio Conte về thương vụ chuyển nhượng 142 triệu bảng của Philippe Coutinho. Theo quan điểm thẳng thắn của nhà cầm quân người Ý, gần như chắc chắn đối thủ cạnh tranh ở Premier League là Liverpool sẽ suy yếu vì mất mát quá lớn mang tên ngôi sao Brazil quan trọng bậc nhất Anfield những năm qua này.

Conte phát biểu: “Có lẽ vậy, tôi tin Liverpool sẽ chịu ảnh hưởng lớn khi không còn Coutinho trong đội hình. Họ phải nhanh chóng thích nghi với sự thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất và có thể sẽ tạm thời suy yếu. Bên cạnh đây, mức giá mà Barcelona đã đồng ý chi trả thực sự quá tầm cạnh tranh của Chelsea, và tôi đủ hài lòng với 15 triệu bảng mua Ross Barkley rồi.”

Chưa đầy 24h trước đó, Chelsea cũng chính thức công bố và ra mắt cựu tiền vệ Everton. 15 triệu bảng mua lại 6 tháng hợp đồng trước hết vẫn cứ là món hời cho nhà ĐKVĐ nước Anh xét trên tài năng đã được khẳng định của Barkley.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X