Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Lampard cảnh báo truyền nhân Barkley

Chủ Nhật 07/01/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ người Anh khẳng định đàn em đồng hương sẽ phải chiến đấu khốc liệt cho một chỗ đứng ở Chelsea.

Mua lại 6 tháng hợp đồng với Everton bằng khoản tiền trị giá 15 triệu bảng tương đối rẻ, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công Ross Barkley trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Cập bến Stamford Bridge, tiền vệ 24 tuổi người Anh sẽ tiếp quản áo số 8 của huyền thoại Frank Lampard năm xưa.

Huyen thoai Lampard canh bao truyen nhan Barkley hinh anh
Ross Barkley khoác áo số 8 của huyền thoại Frank Lampard ở Chelsea

Tuy nhiên mới đây, đích thân Lampard đã lên tiếng cảnh báo truyền nhân Barkley của mình về chỗ đứng không bao giờ có sẵn nếu không biết cố gắng và thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong màu áo The Blues. Phát biểu của cựu ngôi sao 39 tuổi người Anh:

“Tất nhiên rồi, Barkley là thương vụ rất đúng đắn của Chelsea, nhất là xét trên 15 triệu bảng khá hời cho tài năng đã được khẳng định của cậu ấy. Thị trường chuyển nhượng lúc này hẵng còn rất nhiều cầu thủ có giá đến 30-40 triệu bảng dù chất lượng không sánh bằng.”

“Mặc dù vậy, thẳng thắn mà nói thì Barkley cũng vẫn chưa thể khai phá hết triệt để tiềm năng của mình. Cậu ấy có thể nghiễm nhiên chiếm suất đá chính ở Everton miễn sao thể trạng cho phép, nhưng điều này sẽ không bao giờ có ở Chelsea.”

“Muốn tạo dựng và duy trì được chỗ đứng nơi đây, cậu ấy phải trở nên có kỷ luật hơn, chăm chỉ hơn và thể hiện được mình trên sân cỏ. Tôi thì tin tưởng Barkley sẽ làm được thôi, vấn đề là nó phụ thuộc vào tinh thần của cậu ấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X