Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hòa bạc nhược, Conte trút giận lên Mourinho: "Đồ nhỏ mọn!"

Chủ Nhật 07/01/2018 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng chừng như không còn mặt mũi nào mà lớn tiếng sau màn trình diễn thất vọng của các học trò trước đối thủ hạng dưới Norwich, HLV người Ý vẫn không quên cuộc đấu đá khẩu chiến với gã đồng nghiệp khó ưa bên Man Utd.

Bạc nhược và thất vọng là những tính từ chuẩn xác nhất để miêu tả màn trình diễn của Chelsea trong ngày ra quân FA Cup, dù rằng đối thủ của họ chỉ là một Norwich hạng dưới hiện đang sa sút phong độ. Ấy vậy mà các chân sút đắt giá của nhà ĐKVĐ Premier League vẫn hoàn toàn bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà và cuối cùng đành chấp nhận ra về chỉ với một kết quả, đồng nghĩa hao tổn sức lực cho trận đá lại không đáng có Stamford Bridge.

Chelsea hoa bac nhuoc, Conte trut gian len Mourinho Do nho mon! hinh anh
Trận hòa thất vọng Norwich 0-0 Chelsea

Phát biểu trong tâm trạng không chút gì tích cực của Antonio Conte sau trận Norwich 0-0 Chelsea: “Kết quả thật đáng thất vọng vì nó vừa khiến lịch thi đấu của chúng tôi thêm phần dày đặc. Tuy nhiên, các cầu thủ đã cố gắng hết sức có thể và có thể tự hào về tinh thần chiến đấu đến những phút giây cuối cùng, chỉ có điều đối thủ chơi quá tốt và họ cũng xứng đáng với trận đá lại.”

Trên thực tế, tâm điểm buổi phỏng vấn của HLV người Ý lại xoay quanh Jose Mourinho, gã đồng nghiệp khó ưa nhất trên nước Anh và liên tục công kích ông suốt hơn một năm qua. Mới đây, Người Đặc Biệt của Man Utd thêm một lần khơi mào cuộc khẩu chiến và kéo Conte vào đấu đá, từ “hành xử như thằng hề” cho đến “dàn xếp tỷ số”.

Mourinho va Conte khong ngung dau da nhau
Mourinho và Conte không ngừng đấu đá nhau

Bản thân cựu thuyền trưởng Juventus cũng cho thấy mình không phải tay vừa khi đáp trả ghê gớm không kém phân hơn là bao. Sau khi móc mỉa Mourinho “mất trí nhớ”, Conte giờ chửi thẳng mặt đối thủ xứ Bồ là “đồ nhỏ mọn”. Ông nói:

“Càng ra sức xúc phạm, sỉ nhục người khác, ông ta càng cho thấy mình chỉ là hạng nhỏ mọn. Cơ mà chúng ta đâu cần phải bất ngờ đến như thế đâu, ông ta vẫn cứ như vậy xuyên suốt sự nghiệp của mình rồi. Đối với tôi, cuộc sống vẫn tiếp diễn và nói xấu HLV khác không nằm trong số đó. Đợi khi nào Chelsea gặp Man Utd, có lẽ hai chúng tôi sẽ giải quyết với nhau một lần cho xong.”

Highlights trận Norwich 0-0 Chelsea:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X