Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Họ nói gì về thương vụ bom tấn Philippe Coutinho?

Chủ Nhật 07/01/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Philippe Coutinho từ Liverpool với giá 142 triệu bảng, qua đó biến tiền vệ người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới sau đồng hương Neymar. Ý kiến của các huyền thoại Jamie Carragher và Frank Lampard ra sao về thương vụ chuyển nhượng siêu bom tấn này?

Ho noi gi ve thuong vu bom tan Philippe Coutinho hinh anh
Barcelona chính thức chiêu mộ thành công Coutinho từ Liverpool với mức giá chuyển nhượng 142 triệu bảng

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool chia sẻ trong sự buồn bã hiển nhiên: “Thực sự thất vọng khi phải chứng kiến Coutinho ra đi sau những gì cậu ấy đã cống hiến cho chúng ta. Không ai trong đó có tôi có thể mường tượng ra một cầu thủ tầm cỡ đẳng cấp thế giới mà Coutinho có thể trở thành từ những ngày đầu gia nhập Liverpool mới chỉ cách đây 5 năm thôi.”

“Dù sao, 142 triệu bảng cơ đấy! Làm ơn hãy tái đầu tư khôn ngoan hơn những gì chúng ta đã làm với khoản tiền bán Luis Suarez ngày trước.” – Trên thực tế, Liverpool xem như đã đầu tư hơn một nửa từ trước đó ít ngày vào Virgil Van Dijk, với 75 triệu bảng đủ biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Trong khi đó, huyền thoại Frank Lampard của Chelsea cho biết: “Barcelona cần lấy lại hình ảnh và gửi đi một thông điệp đanh thép sau những gì đã xảy ra với Neymar. Tất nhiên, quan trọng hàng đầu vẫn là vấn đề chuyên môn khi Coutinho là một cầu thủ xuất sắc và sẽ tăng cường sức mạnh chóng mặt cho Barca.”

“Câu hỏi lớn nhất vẫn xoay quanh Liverpool khi họ sẽ sống sao mà không có Coutinho và sẽ làm gì với 142 triệu bảng. Trước mắt thì rõ ràng, sự ra đi của cậu ấy sẽ khiến khả năng chiếm suất top 4 Premier League và tiến xa ở Champions League ít nhất trong phần còn lại mùa giải của Liverpool bị sụt giảm đáng kể.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X