Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV thứ 7 chính thức mất việc ở Premier League

Chủ Nhật 07/01/2018 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 5 năm gắn bó, Mark Hughes đã chính thức phải nói lời chia tay khi hoàn toàn bất lực kéo đội chủ sân Britannia ra khỏi vũng lầy khủng hoảng.

HLV thu 7 chinh thuc mat viec o Premier League hinh anh
Mark Hughes chính thức bị Stoke City sa thải

Thất bại mất mặt 1-2 trước đối thủ hạng dưới Coventry chính là giọt nước tràn ly cho mối lương duyên kéo dài chính xác 4 năm 7 tháng giữa Stoke City và Mark Hughes. Thông báo chính thức trên trang chủ CLB:

“Stoke có thể xác nhận hợp đồng của HLV Mark Hughes đã bị hủy với hiệu lực tức thì. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mark vì những gì ông đã xây dựng và đạt được cùng CLB trong suốt 4 năm rưỡi vừa qua, tiêu biểu như dẫn dắt đến vị trí thứ 9 trong 3 mùa giải Premier League liên tiếp. Chúng tôi xin chúc ông mọi sự thành công và tốt đẹp trong tương lai.”

Mark Hughes được bổ nhiệm vào ghế nóng sân Britannia trong mùa hè 2013, sau 8 năm dẫn dắt 4 CLB Premier League khác bao gồm Blackburn Rovers, Manchester City, Fulham và Queens Park Rangers cũng như 5 năm đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân ở ĐTQG xứ Wales (1999-2004).

Như đã nói trên, Mark Hughes từng dẫn dắt Stoke kết thúc 3 mùa giải Premier League liên tiếp ở nửa trên BXH, trước khi bắt đầu có dấu hiệu tuột dốc trong năm ngoái với vị trí thứ 13. Thời điểm hiện tại, Stoke thực sự lâm cơn khủng hoảng không lối thoát và với một suất trong nhóm cầm đèn đỏ hiện tại, BLĐ đội bóng không còn cách nào khác phải sa thải cựu huyền thoại Man Utd để cứu vãn tình hình trước khi quá muộn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X