Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Tottenham nhận một loạt tin dữ trước trận gặp Liverpool

Thứ Năm 13/09/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức căng thẳng với đối thủ Liverpool vào cuối tuần này, CLB Tottenham vừa phải đón nhận một loạt tin dữ liên quan tới tình hình lực lượng khi 2 trụ cột là Hugo Lloris và Dele Alli sẽ vắng mặt.

CLB Tottenham thiệt quân trước màn so tài với Liverpool

Tottenham gặp Liverpool chính là trận cầu hấp dẫn nhất tại vòng 5 Premier League. Tuy nhiên lúc này đội chủ nhà đang hết sức lo ngại khi họ không có trong tay những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu tới.

Theo báo giới Anh, ở trận đấu tại Wembley vào tối thứ Bảy này, Spurs sẽ không có được sự phục vụ của  bộ đôi trụ cột là thủ môn đội trưởng Hugo Lloris và tiền vệ Dele Alli

CLB Tottenham nhận một loạt tin dữ trước trận gặp Liverpool hình ảnh
Dele Alli là một trong 2 gương mặt sẽ không tham dự trận Tottenham vs Liverpoo vì chấn thương

Điều này đã được chính HLV Pochettino xác nhận: “Dele Alli không may khi gặp chấn thương nhẹ sau 20 phút thi đấu trước Tây Ban Nha. Thật đáng thất vọng bởi chúng tôi sẽ mất cậu ấy ở trận gặp Liverpool và có thể cả Inter Milan ở Champions League nữa, nhưng may đó không phải một chấn thương nghiêm trọng.

Còn trường hợp của Hugo Lloris sẽ phải kiểm tra thêm để đánh giá mức độ chấn thương. Hi vọng cậu ấy sẽ ổn và sớm trở lại như Dele”.

Alli và Lloris đều là những cầu thủ trụ cột của Gà trống. Alli gặp chấn thương gân kheo ở loạt trận quốc tế vừa qua (ở trận Anh thua TBN 1-2) còn Lloris gặp vấn đề về cơ đùi và đã bỏ lỡ trận gặp Watford ở vòng 4 lẫn cả 2 trận đấu của đội tuyển Pháp tại giải Euro Nations League.

Theo nguồn tin uy tín của BBC, chấn thương mà Lloris gặp phải tương đối nghiêm trọng và thậm chí sẽ khiến anh “ngồi ngoài vài tuần”. Đây thực sự là điều đáng lo ngại, giáng mạnh vào tham vọng góp mặt trong tốp dẫn đầu của Tottenham ở mùa giải năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X