Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao David Silva từ chối gia hạn hợp đồng với Man City?

Thứ Năm 13/09/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên cực kỳ quan trọng của Pep Guardiola, nhưng tiền vệ David Silva từ chối gia hạn hợp đồng với Man City vì lý do này.


Silva không gắn bó lâu dài ở Etihad
 

Còn 2 năm hợp đồng với Man xanh, tiền vệ David Silva khẳng định anh sẽ không ký tiếp hợp đồng mới. Chia sẻ về nguyên nhân này, cầu thủ Tây Ban Nha cho biết: “Tôi muốn Matteo được chăm sóc tại nơi tôi lớn lên. Đó là nơi tôi được nuôi dưỡng, và tôi hy vọng nó có cơ hội giống như tôi.”
 
“Với Man City, tôi muốn thi đấu cho CLB trong 2 năm hợp đồng còn lại. Sau đó, tôi cũng không biết nữa. Tôi luôn có mục tiêu trở về Las Palmas, đội bóng địa phương của mình, trong những năm cuối cùng sự nghiệp. Nhưng từ giờ tới lúc đó vẫn còn nhiều thời gian, và chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Vì sao David Silva từ chối gia hạn hợp đồng với Man City hình ảnh

David Silva từ chối gia hạn với Man City vì muốn trở về Tây Ban Nha


Trong đội hình Man xanh lúc này, sau sự ra đi của Yaya Toure vào mùa hè, chỉ còn bộ ba giàu kinh nghiệm Vincent Kompany, Sergio Aguero và David Silva gắn bó từ mùa giải vô địch 2011/12. Đến nay, đó vẫn là những trụ cột quan trọng nhất của đội chủ sân Etihad, và Pep Guardiola vẫn muốn giữ chân những ngôi sao này lâu dài.
 
Tuy nhiên, mục tiêu trở về Tây Ban Nha là hoàn toàn dễ hiểu, và tiền vệ David Silva từ chối gia hạn hợp đồng với Man City. Trước đó, Sergio Aguero cũng tuyên bố sẽ chia tay đội bóng khi hợp đồng khép lại, để trở về Argentina khoác áo đội bóng cũ Atletico Independiente.
 
Nhà vô địch nước Anh có lẽ không mấy vui vẻ với quyết định này, nhưng giờ đây họ đã sở hữu những nhân tố trẻ trung và sẵn sàng thay thế.

Joe Hart có phát biểu không ai ngờ về “đao phủ” Guardiola
Joe Hart từng bị Pep Guardiola ruồng rẫy và buộc phải rời khỏi Man City. Tuy nhiên, Joe Hart phát biểu về Pep Guardiola lại khẳng định giữa họ không có vấn đề...
Xác định thời điểm Pep Guardiola trở về Barca
Dù đang có khoảng thời gian tuyệt vời tại Man City, nhưng khả năng HLV Pep Guardiola trở về Barcelona là hoàn toàn có thể.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X