Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Đừng nghĩ Mourinho đã hết thời"

Thứ Năm 13/09/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville khẳng định những lời chỉ trích cho rằng Mourinho đã hết thời là rất vô lý.
Man United đã có một giai đoạn khởi đầu mùa giải khá vất vả. Họ để thua 2 trên 4 trận đầu tiên ở Premier League và lâm vào tình trạng bất ổn từ khá sớm.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Mourinho và Pogba là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng Mourinho cũng đang gây chiến với giám đốc điều hành Ed Woodward về vấn đề chuyển nhượng.

Neville bảo vệ Mourinho trước bão chỉ trích hình ảnh

Neville lên tiếng ủng hộ Mourinho


Những vấn đề bao trùm lên Man United khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Mourinho có phải là thuyền trưởng đúng đắn để dẫn dắt Quỷ đỏ tới bến bờ thành công. Nhưng Gary Neville cho rằng đội bóng nên tin tưởng thay vì đặt dấu hỏi về phía Mourinho lúc này.

“Mourinho đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Nhưng ông ấy đã hết thời ư? Tôi thật sự nghĩ đó là một điều vô lý”, Neville nói trên tờ The Times.

“Kể cả Sir Alex Ferguson, từ giai đoạn 2003 đến 2006, khi chúng ta trắng tay và không thể vô địch Premier League, mọi người cũng nói rằng ông ấy đã hết thời. Nhưng mọi việc sau đó thế nào thì ai cũng rõ. Tôi nghĩ Mourinho là một HLV tuyệt vời. Trong 25 năm cầm quân, ông ấy đã đối đầu với quá đủ khó khăn rồi. Và ông ấy có đủ kinh nghiệm để vượt qua tình thế hiện tại.

“Các bạn tin hay không thì tôi cũng phải nói rằng mình rất thích trận thua Tottenham 0-3, đặc biệt là 40 phút đầu tiên. Tôi đã xem trận thắng Burnley và tôi nghĩ đó là một trận đấu rất tốt. Man United bị đẩy vào chân tường và tôi nghĩ rằng họ đang vùng lên”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X