Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U bất ngờ khuyên Liverpool nên bỏ Champions League

Thứ Năm 13/09/2018 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây cựu danh thủ CLB Man Utd, Gary Neville đã cho rằng CLB Liverpool nên từ bỏ Champions League nếu muốn đoạt danh hiệu tại đấu trường quốc nội.

Gary Neville bất ngờ khuyên Liverpool nên bỏ Champions League

Với dàn cầu thủ chất lượng cùng việc bổ sung thêm những gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, CLB Liverpool đang duy trì một lối chơi tấn công mạnh mẽ và vẫn giữ được sự bùng nổ trong những vòng đấu đầu tiên ở giải NHA.

Tuy nhiên theo danh thủ M.U Gary Neville, thầy trò Klopp chỉ có thể đua tranh danh hiệu Premier League nếu họ chấp nhận buông đấu trường Champions League, giải đấu mà Lữ đoàn đỏ đã vào tới chung kết ở mùa giải trước.

Neville khuyên Liverpool nên bỏ Champions League hình ảnh
Neville khuyên Liverpool nên bỏ Champions League để tập trung cho Premier League

Gary Neville nói về điều này: “Champions League ư? Nếu tôi là Liverpool, tôi sẽ buông giải đấu này. Tôi biết đây là điều rất khó nhưng nếu họ không dự Champions League vào tháng 2, 3 hoặc 4, họ sẽ có cơ hội đăng quang Premier League khi có cả tuần rảnh rỗi.

Tại sao ư? Tôi nghĩ cách chơi của họ sẽ làm kiệt sức bộ 3 tấn công (Salah, Mane, Firmino). Khi họ suy giảm phong độ, dính chấn thương hoặc thi đấu liên tiếp vào thứ Tư và thứ Bảy, tôi nghĩ Liverpool sẽ gặp khó khăn”.

Phân tích của Neville hoàn toàn có cơ sở bởi rất khó để một đội bóng có thể giữ thành tích tốt ở hai giải đấu lớn, nhất là khi giải NHA vốn nổi tiếng về sự khắc nghiệt.

Cuối tuần này, thầy trò Jurgen Klopp sẽ gặp thử thách lớn đầu tiên ở Premier League mang tên Tottenham. Ngay sau đó, họ sẽ đá trận mở màn vòng đấu bảng Champions League mùa giải 2018/19 gặp đội bóng hùng mạnh của nước Pháp, PSG.

Mặc dù vậy, Neville vẫn nhận định Liverpool là thách thức đáng ngại nhất với Man Utd trong cuộc đua vô địch Premier League 2018-19.

“Là một CĐV Man Utd, tôi rất lo ngại khi nói tới Liverpool. Họ sở hữu bộ 3 tấn công rất tuyệt vời, các tiền vệ của họ có thể chạy, chuyền bóng và có chiều sâu. Giờ họ lại sở hữu hàng thủ gắn kết. Thứ bóng đá mà họ thể hiện dưới thời Jurgen Klopp là rất tuyệt vời”, cựu thủ quân Man Utd nói thêm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X