Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Chúng tôi chiến thắng bởi chúng tôi là Arsenal”

Thứ Ba 23/01/2007 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới màu áo Arsenal, Fabregas đang tiến bộ không ngừng

Cầu thủ trẻ tuổi nhưng sớm khẳng định là một nhân vật không thể thiếu trong đội hình Arsenal mùa giải năm nay cho biết kể từ sau thất bại cay đắng trước Sheffield United (0-1) các cầu thủ đã có sự trao đổi cụ thể hơn về kỹ chiến thuật trong từng trận đấu ở ngay trong phòng thay đồ.

 

Fabregas nói sau chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước MU: “Trận thua 0-1 trước Sheffield United tháng trước đã thực sự là cú sốc với chúng tôi.

 

Nhưng rất may thất bại đó đã khiến tất cả mọi người, ngay trong phòng thay đồ, đã nhận ra rằng phải thay đổi một điều gì đó, tinh thần thi đấu, một chút cải thiện trong lối chơi và hơn hết là bằng cách nào để trở nên mạnh mẽ hơn trong từng trận đấu”.

 

Và sau trận đấu tại Bramall Lane đó, Pháo thủ thành London đã có được 5 chiến thắng liên tiếp và ghi tới 17 bàn thắng (tính cả trận thắng 2-1 trước MU).

 

Tiền vệ mới 20 tuổi này khẳng định: “Kể từ đó, chúng tôi đã chứng minh cho mọi người thấy Arsenal đang thay đổi. Chúng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Không ai có thể ngăn cản The Gunners nếu toàn đội chơi đúng với thực lực của mình.

 

Thậm chí, ngay sau mỗi trận, chúng tôi đều cố gắng nán lại ít phút để bàn bạc, rút kinh nghiệm, hay suy nghĩ nào đó về trận đấu vừa diễn ra. Điều đó giúp các cầu thủ thấy thoải mái và hứng khởi hơn trong buổi tập luyện vào ngày hôm sau”.

 

“Mỗi mùa giải trôi qua, chúng tôi đều phải hiệuchiến thắng tối thiểu một giải đấu nào đó bởi chúng tôi là Arsenal. Mục tiêu và cũng là điều kiện tiên quyết trong từng mùa giải là giành được một danh hiệu.

 

Và một khi chiến thắng trước những đối thủ lớn như MU sẽ khiến cho mọi người trở nên tin tưởng và tự tin hơn vào mục tiêu của CLB”, Fabregas kết luận.

 

Hiện đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH nhưng chỉ còn kém đội xếp thứ nhì là Chelsea 6 điểm, một khoảng cách mà các học trò HLV Wenger hoàn toàn có thể đuổi kịp nếu cứ tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng như hiện nay.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X