Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chiếc ghế nóng của Chelsea bất ngờ có tên... Ancelotti

Thứ Tư 28/05/2008 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ La Repubblica, HLV Carlo Ancelotti của CLB AC Milan có nhiều khả năng chuyển đến đảm nhận vai trò mới tại Chelsea sau khi ông có buổi gặp gỡ với chủ tịch Roman Abramovich ở Thụy Sỹ.

 

Chelsea đang thúc đẩy nhanh chóng công việc "chọn mặt gởi vàng" cho chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Sau rất nhiều cái tên đẳng cấp có thể trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí này thì đột nhiên Ancelotti xuất hiện và vươn lên là sự lựa chọn số 1 sau khi HLV hiện tại của Rossoneri đã thuyết phục được Abramovich về chiến thuật mà ông đã áp dụng với Milan, đây là một phần trao đổi trong cuộc gặp của hai người tại Geneva, Thụy Sỹ.


Ancelotti: Một ứng cử viên nữa cho chiếc ghế nóng của The Blue
 

Mặc dù vậy, theo các tờ báo ở Italia thì Ancelotti đã từ chối thẳng thừng lời mời của Roman vì ông vẫn muốn gắn bó với sân San Siro thay vì đến với CLB phía tây London:
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

 

Marcello Lippi được cho rằng sẽ là người đảm nhận vị trí HLV của Milan sau khi CLB đã trải qua một mùa giải trắng tay, thậm chí là thất bại nặng nề trên mọi mặ trận. Vì vậy khả năng Ancelotti đến với Premier League là không hề nhỏ.

 

Milan sẽ chơi tại UEFA Cup thay vì Champions League mùa giải tới, điều này khiến cho ban lãnh đạo đội bóng không mấy vui vẻ và họ tỏ ra thất vọng với những gì mà Milan đã thể hiện ở mùa giải vừa rồi.

 

Mặc dù HLV Ancelotti đã được phó chủ tịch Galliani đích thân tuyên bố ủng hộ ông ở lại nhưng rất có thể với hầu bao rủng rỉnh của mình Abramovich sẽ tìm cách làm "yếu lòng" Ancelotti.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X