Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Năm 14/08/2008 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy, tương lai của Lampard ở sân Stamford Bridge đã được đảm bảo bằng "giấy trắng, mực đen" chứ không còn chỉ là tin đồn. Hôm qua, Lampard chính thức lựa chọn Chelsea là nơi kết thúc sự nghiệp của mình khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Thực ra, thông tin về việc Lampard tiếp tục gắn bó với "gã nhà giàu" thành London đã rộ lên từ cách đây vài tuần nhưng trong thế giới bóng đá, một khi thông tin đó chưa được các bên liên quan chính thức xác nhận thì tất cả vẫn chỉ nằm trong vòng "nghi vấn" và mọi khả năng đều có thể xảy ra. Và bây giờ, điều mà các CĐV Chelsea mong chờ nhất cũng đã đến. Người đội phó của họ đã quyết định ở lại nước Anh để cống hiến nốt những năm tháng còn lại cho CLB.


Lampard đã tâm sự sau khi ký vào bản hợp đồng mới: "Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Chelsea. Đó là điều trước kia tôi đã nói rất nhiều lần. Và bây giờ, tôi đang rất hạnh phúc và chắc chắn Chelsea là CLB cuối cùng mà tôi đầu quân. Tôi muốn trở thành một phần của đội bóng trong vòng 5 năm tới. Phải mất không ít thời gian và công sức để có được bản hợp đồng. Cả hai bên đều đã phải thỏa hiệp nhưng tôi vui mừng vì thành công này. Các CĐV luôn hết mình ủng hộ tôi và tôi sẽ đáp trả lại tình cảm đó. Tôi rất tự tin rằng mình có thể duy trì một phong độ cao trong tương lai. Tôi đang rất nóng lòng bước vào mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của một người thầy mới. Tôi đang có dự cảm rằng Chelsea sẽ trở về quỹ đạo chiến thắng quen thuộc như những mùa bóng trước đây".

Tiền vệ này cũng không hề phủ nhận mối liên hệ với ĐKVĐ Serie A, Inter Milan nhưng theo Lampard, sau khi xét cả những yếu tố liên quan đến bóng đá cũng như cá nhân, anh đã quyết định không tới Italia. Quãng thời gian đó, đã có hàng nghìn bức thư gửi tới anh mong muốn Lampard không rời bỏ The Blues. Ngoài ra, gia đinh cũng khuyến khích và động viên anh ở lại. Còn về người thày cũ Jose Mourinho, Lampard cho biết: "Với Jose (Mourinho), tôi luôn rất tôn trọng và ngưỡng mộ ông ấy tuy nhiên tôi còn tôn trọng Chelsea gấp nhiều lần. Tôi và ông ấy vẫn liên hệ với nhau nhưng chưa bao giờ đề cập đến vấn đề chuyển nhượng. Jose thích tôi nhưng ông ấy không bao giờ muốn đi cửa sau bởi vì tôi không thích như thế".

Tân HLV Scolari cũng rất vui mừng với bản hợp đồng mới của Lampard: "Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng và cần thiết cho những thành công trong tương lai của Chelsea. Frank là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng làm việc cùng. Hàng ngày, cậu ấy vẫn chịu khó học hỏi để tự làm mới mình".

Đến lúc này, có thể khẳng định sau sự kiện này, mọi sự chuẩn bị của Chelsea cho mùa giải mới đã hoàn tất. Và bây giờ, tất cả chỉ còn nóng lòng chờ xem, trận đầu tiên dưới triều đại Scolari ở Premier League vào cuối tuần này gặp ĐKVĐ cúp FA, Portsmouth trên "thánh địa" Stamford Bridge sẽ diễn ra như thế nào mà thôi.

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X