Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua được Bale, M.U chắc chắn vô địch Premier League

Thứ Sáu 21/08/2015 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi để tuột mất tiền đạo Pedro vào tay kình địch Chelsea, HLV Louis van Gaal đang rất mong muốn có được siêu sao Gareth Bale trong đội hình của mình.

sieu sao gareth bale hinh anh
HLV Van Gaal đang rất kết Gareth Bale

M.U mới đây đã bị đại kình địch Chelsea “nẫng tay trên” trong thương vụ chuyển nhượng Pedro từ Barca. Tuy nhiên, phó chủ tịch Ed Woodward của Quỷ đỏ vẫn tin tưởng ông sẽ có thể mang thêm một siêu sao thượng hạng nữa về sân Old Trafford ở kì chuyển nhượng hè 2015 này. CEO người Anh tin rằng United đã trở thành điểm đến hấp dẫn hơn với các ngôi sao lớn sau khi đánh bại Club Brugge 3-1 hôm thứ Tư vừa qua ở loạt trận play-off và gần như chắc chắn sẽ có mặt ở vòng bảng Champions League năm nay.

Theo thông tin đăng tải trên tờ báo uy tín của nước Anh là Daily Mail, HLV Van Gaal đã nói với bạn bè rằng ông nghĩ mình có thể thuyết phục Bale rời Real trong tương lai. Trong chuyến tập huấn dài ngày ở Mĩ của United, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã cho biết hiện giờ ông cần một cầu thủ tốc độ và sáng tạo nên có thể hiểu được Bale chắc chắn là một trong số những mục tiêu mà “Tulip thép” nhắm đến. Tuy nhiên, khả năng Ed Woodward đem Bale về sân Old Trafford ngay trong mùa hè này là rất khó có thể xảy ra, đặc biệt là trong bối cảnh mối quan hệ giữa hai đội bóng đang bị rạn nứt nghiêm trọng khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sử dụng khá nhiều chiêu trò để mang De Gea cập bến Bernabeu với mức giá rẻ nhất có thể.

Huyền thoại M.U đòi HLV Louis van Gaal mua siêu tiền vệ của Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Cựu thủ quân của Manchester United, ông Bryan Robson, vừa mới nhận xét rằng sẽ là hoàn hảo nếu như HLV Louis van Gaal chiêu mộ tiền vệ Gareth...
Không chỉ giành sự quan tâm cho siêu sao Gareth Bale, hiện giờ Van Gaal cũng đang dự tính cho phát nổ “bom tấn” Muller cũng như đột ngột hỏi mua Sadio Mane của Southampton. Dẫu vậy, Quỷ đỏ gần như đều nhận được cái lắc đầu từ những thương vụ này. Ngoài ra, Man đỏ cũng đang tăm tia tài năng trẻ người Tây Ban Nha, Borja Mayoral của Kền kền trắng và Vua phá lưới của giải U19 châu Âu hoàn toàn có thể là chìa khóa để mở cánh cửa giải thoát De Gea khỏi “Nhà hát của những giấc mơ” để trở về quê hương Madrid của anh.

Việc để tuột mất Pedro khiến cho Quỷ đỏ mất đi một phương án tấn công vô cùng hữu hiệu bên hành lang cánh phải với sự cơ động và tốc độ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nếu có thể có được sự phục vụ của Gareth Bale, có lẽ giấc mơ vô địch của Man United sẽ được tiến thêm một bước dài nữa với đôi cánh trong mơ Depay – Bale. Dẫu vậy, để điều này trở thành hiện thực, Red Devils sẽ còn cần rất nhiều thời gian, và cả tiền bạc nữa.

10 pha sút phạt đẹp như mơ của Gareth Bale:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X