Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính tăng lương để giữ chân trung vệ ngôi sao

Thứ Sáu 21/08/2015 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – BLĐ đội bóng thành phố cảng đang lên kế hoạch trói chân trung vệ Mamadou Sakho để tránh sự nhòm ngó từ phía AS Roma cũng như Bayer Leverkusen.

Liverpool tinh tang luong de giu chan trung ve ngoi sao hinh anh
Liverpool đang cố gắng giữ chân trung vệ Mamadou Sakho

Trung vệ Mamadou Sakho đã chuyển đến sân Anfield 2 năm trước từ PSG với giá 18 triệu bảng. Trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, trung vệ người Pháp đã không được HLV Brendan Rodgers tin dùng và vì thế tin đồn cầu thủ này sắp rời Liverpool đang ngày một dày đặc trên các mặt báo. Thực tế, Roma đã hỏi mượn cầu thủ 25 tuổi từ cuối tuần trước nhưng lời đề nghị đó đã ngay lập tức bị đội bóng vùng Merseyside từ chối. Bayer Leverkusen cũng nhận được cái lắc đầu Liverpool khi đặt vấn đề về một thương vụ chuyển nhượng.

Sakho đang được coi là tương lai của đội bóng và BLĐ Lữ đoàn đỏ hiện tại đang rất muốn trói chân cầu thủ này với một bản hợp đồng dài hạn và tăng lương của trung vệ sinh năm 1990 từ 75.000 bảng/tuần lên thành 100.000 bảng/tuần. Hiện giờ vấn đề lương bổng không phải là mối quan tâm lớn nhất của cầu thủ người Pháp mà là khả năng được ra sân thường xuyên. Bởi nếu không được thi đấu thì anh sẽ chẳng có một cơ hội nhỏ nhoi nào được gọi vào đội tuyển Pháp tham dự Euro 2016. Những lo lắng của Sakho ngày một có cơ sở hơn khi HLV Rodgers đã quyết định sử dụng bộ đôi trung vệ Skrtel – Lovren trong hai trận đấu đầu tiên.

Dù được hứa hẹn sẽ nhận mức lương cao hơn nhưng chưa chắc Sakho sẽ quyết định ở lại thi đấu cho Liverpool. Nếu hậu vệ người Pháp ra đi, The Kop sẽ thiếu đi một phương án dự phòng dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và đây thực sự là một tổn thất vô cùng lớn trong trường hợp Lovren hay Skrtel cần được xoay tua hoặc không thể ra sân thi đấu.

Trong trường hợp Sakho quyết chí chia tay sân Anfield, nhiều khả năng ông Rodgers sẽ phải sử dụng tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha mà CLB mang về từ Sporting Lisbon 2 năm trước là Tiago Ilori. Đội bóng thành phố cảng cũng đã lên kế hoạch kí hợp đồng mới với Ilori nhưng cầu thủ này vẫn chưa quyết định có gắn bó lâu dài với đội bóng hay không. Được biết, tân binh mới thăng hạng ở Premier League là Watford đang rất muốn sở hữu Ilori trong đội hình nhưng cầu thủ sinh năm 1993 đã lên tiếng cho biết anh sẽ ở lại Liverpool năm nay để khẳng định bản thân.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X