Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U quyết chiến vì "Matic mới"

Thứ Bảy 24/10/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh cho biết, cả Chelsea và M.U đều đang theo rất sát tiền vệ trẻ Marko Grujic của Red Star Belgrade.

Trong chuỗi trận đã qua, hàng thủ của Chelsea đã bộc lộ quá nhiều vấn đề, để thủng lưới tới 17 bàn/9 trận. Ngoài sự yếu kém của bộ tứ hậu vệ, thủ môn thì tiền vệ phòng ngự cũng là vị trí đáng trách nhất của The Blues. Trong đó, Matic – người từng được Mourinho ví như “con quái vật tuyến giữa” lại bỗng dưng thi đấu sa sút một cách đáng trách.

Chelsea va MU quyet chien vi Matic moi hinh anh
Marko Grujic (áo đỏ) đang được cả Chelsea và M.U quan tâm.

Matic không còn thể hiện được phẩm chất chơi bóng sức mạnh, khôn khéo và chiếm lĩnh được tuyến giữa như trước. Thay vào đó, cầu thủ người Serbia liên tục bị nhiều cao thủ nhanh nhẹn, kỹ thuật qua mặt rất dễ dàng. Trước đà sa sút của Matic, các tuyển trạch viên của Chelsea đang hoạt động khá rầm rộ với mục đích tìm người thay thế tiền vệ phòng ngự này.

Theo báo chí Anh tiết lộ, Chelsea đang tính mua Marko Grujic trong phiên chợ tháng Giêng tới. Được biết, The Blues sẵn sàng trả 3 triệu bảng để tài năng trẻ 19 tuổi phá vỡ hợp đồng với đội bóng chủ quản Red Star Belgrade. Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m91) cũng lối chơi sức mạnh, tinh quái, Marko được đánh giá đủ sức thay thế vị trí và vai trò của Matic ở Stamford Bridge.

Trước đó, Marko Grujic đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng của tuyển U20 Serbia tham dự tại giải vô địch U20 thế giới năm 2015. Ở giải đấu này, Marko đã góp công rất lớn giúp đội nhà giành chức vô địch, đánh bại U20 Brazil với tỉ số 2-1 trong trận chung kết. Kể từ thời điểm đó, Marko lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Không chỉ Chelsea mà ngay cả M.U cũng rất thèm khát tiền vệ Marko Grujic. Mặc dù sở hữu trong đội hình một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp là Schneiderlin nhưng Quỷ đỏ vẫn nhắm tới Marko để làm phương án dự phòng trong tương lai. Theo đó, M.U sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để sở hữu Marko ngay trong phiên chợ Đông tới. Và ai sẽ giành thắng lợi trong cuộc chiến sở hữu “Matic 2.0”?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X