Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tôi sẽ không tôn trọng giới truyền thông nữa"

Thứ Sáu 23/10/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Chelsea cho biết ông sẽ thay đổi thái độ với giới truyền thông tại xứ sở sương mù kể từ thời điểm này vì sự thiếu tôn trọng mà cánh báo chí dành cho ông trong thời gian gần đây.

Mourinho Toi se khong ton trong gioi truyen thong nua hinh anh
Mourinho tuyên bố sẽ không tôn trọng giới truyền thông như trước

Vào hôm Chủ nhật tuần trước, chưa đầy 24 giờ sau khi Chelsea đánh bại Aston Villa tại sân nhà Stamford Bridge với tỉ số 2-0, HLV Jose Mourinho đã xô ngã một cậu học sinh 14 tuổi trên đường phố London vì nhận thấy cậu bé này đang dùng điện thoại quay lén ông. Vụ việc này lập tức được báo chí đăng tải rầm rộ và điều đó khiến cho “người đặc biệt” không khỏi tức giận vì cho rằng cuộc sống riêng tư của mình đã bị soi mói quá nhiều, nhất là sau những scandal lăng mạ và cho nữ bác sĩ Eva Carneiro mất việc hồi đầu mùa.

“Kể từ bây giờ các bạn sẽ chẳng có một bài báo thú vị nào về những phát biểu của tôi nữa đâu. Tôi sẽ đối xử với các bạn đúng như những gì ông chủ của các bạn đối xử với tôi: không còn tôn trọng gì nữa. Tôi không nói về vấn đề bóng đá. Nếu về lĩnh vực chuyên môn, tôi sẵn sàng nhận những chỉ trích, những lời phê bình nặng nề kể cả nó ngu ngốc đến đâu. Ý tôi muốn nói là các vấn đề riêng tư của tôi và những điều ngu ngốc mà các bạn đã đưa ra ánh sáng trong thời gian qua. Tôi không thích khi phải nhìn thấy những bài báo như thế, vì vậy tôi sẽ thay đổi mối quan hệ chuyên nghiệp đã tạo dựng với các bạn kể từ thời điểm này.”

Không có chuyện Mourinho tiếp tục dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2016/17
(Bongda24h.vn) - Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann cho rằng khả năng Chelsea sa thải HLV Jose Mourinho là rất cao.

Sau khi “dằn mặt” cánh báo chí xong, chiến lược gia người Bồ đã trở lại chủ đề chính và trả lời những câu hỏi về Eden Hazard trước trận West Ham vs Chelsea diễn ra vào ngày mai. Cầu thủ người Bỉ đã phải ngồi trên ghế dự bị trong trận gặp Aston Villa tuần trước và Mourinho cũng khẳng định chưa chắc sẽ cho tiền vệ mang áo số 10 ra sân trong trận đấu sắp tới. “Tôi không biết liệu có nên cho cậu ấy ra sân ở trận đấu thứ Bảy tới hay không. Hazard cũng đã tiến bộ và giúp đội bóng giữ sạch lưới trong trận đấu đêm thứ Tư vừa qua.”

Khi được hỏi ông nhận xét gì về West Ham, đội bóng đang có một phong độ tốt ở mùa giải này, cựu HLV Real cũng trả lời tương đối hời hợt. “Hãy nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại, nhìn vị trí của họ và nhìn vị trí của chúng tôi, các bạn có thể dễ dàng đưa ra các kết luận cần thiết. Ở Premier League, chúng tôi không bao giờ có tâm lý sợ thua và chúng tôi sẽ chơi như bình thường ở trận đấu sắp tới.”

HLV Mourinho bị tố xô CĐV quay lén mình:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X