Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sau Suarez, tôi là ác quỷ mới của Premier League"

Thứ Sáu 23/10/2015 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Diego Costa của Chelsea tỏ ra khá bất bình với cách mà anh bị đối xử tại xứ sở sương mù. Chân sút người Tây Ban Nha còn lên tiếng cho rằng anh đã chiếm lấy vị trí của Suarez và trở thành kẻ xấu trong mắt tất cả mọi người ở giải đấu này.

Sau Suarez, toi la ac quy moi cua Premier League hinh anh
Diego Costa không hài lòng với cách mà mình bị đối xử tại Anh

Trên thực tế, tiền đạo Diego Costa đã bị gắn mác một trong những cầu thủ chơi xấu nhất làng bóng đá trước khi anh chuyển tới chơi cho Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha là tâm điểm của hàng loạt những pha chơi xấu kể từ khi khoác áo đội bóng thành London, gần nhất là ở trận derby giữa Chelsea và Arsenal. Tiền đạo gốc Brazil đã cào vào mặt Laurent Koscielny, đồng thời có những hành động khiêu khích Gabriel Paulista và khiến cho hậu vệ của Pháo thủ phải nhận thẻ đỏ giúp The Blues có lợi thế hơn người trong suốt hiệp 2 của trận đấu và đã giành chiến thắng dễ dàng trước kình địch Arsenal. Dẫu vậy, sau khi xem lại băng hình trận đấu, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định phạt treo giò Costa 3 trận vì những hành vi không đúng mực.

Sau khi thi hành xong án treo giò, tiền đạo 27 tuổi đã trở lại trong trận gặp Aston Villa cuối tuần trước. Và anh tiếp tục để lại hình ảnh xấu trong mắt các CĐV khi khiêu khích Micah Richards cũng như tiền vệ Ashley Westwood. Điều đó khiến cho cầu thủ người Tây Ban Nha phải nhận những chỉ trích rất nặng nề từ giới truyền thông cũng như dư luận. Và mới đây Costa đã lên tiếng cho rằng anh đã thay thế Luis Suarez trở thành “ác quỷ” trong mắt các CĐV tại xứ sở sương mù.

Mourinho: Tôi sẽ không tôn trọng giới truyền thông nữa
(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Chelsea cho biết ông sẽ thay đổi thái độ với giới truyền thông tại xứ sở sương mù kể từ thời điểm này vì sự thiếu tôn trọng...

 

“Tôi nghĩ Suarez rời khỏi đất nước này vì cách mà anh ấy bị đối xử và bị mọi người coi là kẻ xấu. Rõ ràng là sau khi anh ấy rời đi, tôi đã trở thành người thay thế vị trí đó của anh ấy. Tất cả mọi người đều theo dõi tôi từng chút một. Nếu bạn làm điều gì đó sai trái và bị lên báo thì được thôi, tôi nghĩ rằng thế là công bằng. Nhưng khi mà mọi người quan sát bạn tất cả mọi lúc, khi mà lúc nào bạn cũng thấy tên mình bị chỉ trích trên các mặt báo thì điều đó không còn công bằng nữa.”

“Các bạn cứ việc tiếp tục chỉ trích nhưng các bạn cần phải nói lên sự thật. Nếu tôi làm sai điều gì, tôi sẽ là người đầu tiên đứng lên nhận những lời phê bình, tôi luôn sẵn sàng nhận lỗi về mình. Ví dụ như những hành động của tôi trong trận đấu với Arsenal. Tôi biết đó không phải là những hành động đẹp nhưng không chỉ mình tôi có những hành động như thế. Rất nhiều lần trong trận đấu đó tôi đã bị đá vào người, bị cùi chỏ - đó là một phần của bóng đá. Bóng đá là một môn thể thao thường xuyên xảy ra va chạm, các bạn không thể thay đổi điều đó. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và những hành động đó luôn được tha thứ sau khi trận đấu kết thúc. Thật khó để tôi giữ được phong độ nếu cứ bị treo giò 3 trận suốt như thế này.”

Xem lại những màn chơi bẩn của Diego Costa ở trận Chelsea 2-0 Arsenal:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X