Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho 100% ủng hộ thói chơi bẩn của Diego Costa

Thứ Bảy 24/10/2015 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chính tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết ông thầy ở Chelsea là lý do anh vẫn kiên định với phong cách thi đấu khó coi của mình.

Hơn một năm kể từ ngày cập bến nước Anh, Diego Costa trở thành một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất, nhưng đồng thời cũng là gã đáng ghét nhất trong mắt NHM. Lý do không gì hơn ngoài phong cách thi đấu đầy tiểu xảo, thậm chí có thể nói là “bẩn” của anh. Mặc dù chưa một lần nào phải nhận thẻ đỏ truất quyền thi đấu nhưng tiền đạo TBN cũng đã dính gần chục trận treo giò bởi những án phạt nguội, từ những lần giẫm chân cầu thủ Liverpool hay gần đây nhất là pha khiêu khích đồng hương Gabriel Paulista trong trận derby Chelsea vs Arsenal.

Diego Costa nhan an
Diego Costa quyết trung thành với phong cách thi đấu khó coi của mình

Thực ra không chỉ có dư luận xứ sương mù, ngay cả chính NHM The Blues còn chẳng ưa nổi thói xấu chơi này Costa và không ít lần kêu gọi anh thể hiện tinh thần và thái độ thi đấu tốt đẹp hơn trên sân cỏ. Tuy nhiên mới đây, cựu ngôi sao của Atletico Madrid cho biết anh sẽ bỏ ngoài tai tất cả, vẫn kiên định với phong cách của mình chừng nào còn nhận được sự ủng hộ của HLV Jose Mourinho và các đồng đội.

"Tôi nhận được sự ủng hộ 100% từ HLV, các đồng đội và BLĐ Chelsea. Thế nên các người có kêu ca phàn nàn chán chê thì tôi cũng chẳng buồn quan tâm đâu. Đừng mong tôi thay đổi trừ khi chính Mourinho yêu cầu phải làm vậy.”

“Mà thiết nghĩ tôi cũng… chẳng làm gì sai điều gì cả. Trong suốt cả sự nghiệp của mình đến nay, đã từng có rất nhiều hậu vệ diễn trò với tôi. Nhưng tôi không phải loại trẻ con chỉ biết khóc nhè. Vậy dó, tất cả những ai bên cạnh tôi đều hiểu mọi thứ thật bất công.” – Tiền đạo Costa… kêu oan.

Sau thời gian đầu mùa giải sa sút phong độ không phanh cùng Chelsea, Diego Costa hy vọng vào những dấu hiệu trở lại với bàn thắng giải tỏa gần đây vào lưới Aston Villa. Cuối tuần này, tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ được điền tên vào danh sách xuất phát ở Boleyn Ground, nơi nhà ĐKVĐ Premier League làm khách của hiện tượng West Ham.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X