Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea thử việc tài năng 14 tuổi người Bolivia

Thứ Ba 20/03/2007 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu lạc bộ Chelsea đang để mắt tới cầu thủ trẻ tài năng mới 14 tuổi của Bolivia Diego Suarez. Đây được xem là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của đất nước Nam Mỹ này.

Những tài năng như Suarez sẽ giúp Chelsea thống trị thế giới

Suarez sẽ đến London thử việc tại Chelsea trong vài ngày tới. Câu lạc bộ chủ quản của Suarez là Blooming di Santa Cruz de la Sierra cũng đang muốn bán đi thiên tài của mình để chuẩn bị tài chính cho thị trường chuyển nhượng mùa bóng tới và họ rất hào hứng trước sự quan tâm của Chelsea.

Sắp tới Blooming di Santa Cruz de la Sierra sẽ có chuyến làm khách tại Brazil, tiếp Santos ở Copa Libertadores. Suarez nói đầy vẻ tự hào trước sự quan tâm của Chelsea: "Chelsea đã mời tôi và tôi đã sẵn sàng đến Anh Quốc".

Suarez đã từng chơi cho đội tuyển U17 của Bolivia tại giải vô địch Nam Mỹ diễn ra ở Ecuador và tham dự giải vô địch U20 cũng của Nam Mỹ tổ chức ở Paraguay. Hai giải đấu được xem là thành công của Suerez và anh đã để lại ấn tượng với Chelsea.

Suarez sẽ trở thành cầu thủ Bolivia thứ 2 trong lịch sử chơi bóng ở Anh sau tiền đạo quốc tế Jaime Moreno từng chơi cho Middlesbrough năm 1990.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X