Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi không dùng tiểu xảo kiếm quả 11m"

Thứ Ba 20/03/2007 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tuyên bố mình đơn giản đã chơi quá hay sau khi phản pháo lại những ý kiến cho rằng anh đã dùng tiểu xảo để kiếm được quả penalty giúp Manchester United vượt qua đội khách Middlesbrough trong trận tứ kết đá lại diễn ra đêm qua.

Số 7 của MU đã tự mình thực hiện thành công pha đá trên chấm 11m sau khi trọng tài chính Mike Dean cho rằng trung vệ Jonathan Woodgate đã phạm lỗi trái phép với anh trong vòng cấm.

Pha bóng gây ra quả đá 11m đầy tranh cãi

Khi được hỏi tại sao những quyết định gây tranh cãi dường như cứ đeo đuổi anh, Ronaldo trả lời: "Có lẽ có vài người không thích tôi cho lắm. Có thể là vì tôi quá giỏi chăng. Với tôi, đó là một quả penalty. Tại sao lại cứ kéo tôi vào những cuộc tranh luận triền miên thế nhỉ?"

Ronaldo cũng đã gây ra một tình huống tranh cãi trong trận lượt đi giữa hai đội với quả penalty mang lại chiến thắng cho MU nhưng anh khẳng định mình không hề ngã dễ dàng đến thế nếu không có tác động của Woodgate.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói: "Tất nhiên là tôi cảm thấy có sự va chạm và đó là lý do tại sao tôi bị ngã. Woodgate đã chạm vào tôi. Một khi anh ấy đã làm như vậy thì tôi sẽ bị mất đà thôi và đó là lý do vì sao tôi bị ngã. Woodgate rõ ràng đã chèn tôi".

Trong một diễn biến khác, HLV trưởng Gareth Southgate của Boro đã ca ngợi màn trình diễn của các học trò mặc dù họ đã bị loại khỏi cúp FA.

Ông nói: "Các cầu thủ đã chơi tốt khi gây được sức ép lên đội bóng hàng đầu nước Anh hiện nay và tôi cảm thấy tự hào vì cách mà họ đã thể hiện. Tôi cho rằng Middlesbrough thậm chí có thể đã giành được điều gì đó. Tôi không chắc lắm về quả penalty nhưng đó là cú sút duy nhất mà thủ môn của tôi đã không thể cản phá".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X