Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lampard bị tấn công tại White Hart Lane

Thứ Ba 20/03/2007 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng ấn tượng 2-1 của Chelsea trước Tottenham ở tứ kết FA Cup hôm qua, tiền vệ Frank Lampard của đội khách đã bị một nhóm người ở White Hart Lane tấn công nhưng rất may mắn là sự việc đã không có gì nghiêm trọng.

 

Ngay khi nhận được thông báo, cảnh sát London đã chính thức vào cuộc. Họ tóm gọn một người được cho là chủ mưu tấn công tiền vệ

Chelsea và một người được cho là đã tấn công trực tiếp.


Lampard đã bị tấn công ngay tại thánh địa White Hart Lane
 

Sự việc xảy ra là một nhóm cổ động viên của Tottenham vì không thể chịu đựng được thất bại của đội chủ nhà. Họ đã chạy về phía Lampard và trực tiếp dùng tay chân và có ý định tấn công tiền vệ này. Tuy nhiên, sự việc được phát hiện sớm và Lampard đã không có ảnh hưởng gì.

 

Huấn luyện viên Mourinho của Chelsea cũng xác nhận đó là sự thật: "Một nhóm cổ động viên đã muốn đến tấn công Lampard, đó là điều không thể chấp nhận được".

 

Tai nạn hi hữu trên đối với Lampard được cho là bệnh nghề nghiệp. Sau khi Chelsea xuất sắc vượt qua đội chủ nhà ở trận đấu mà họ xứng đáng giành chiến thắng.

 

Mourinho nói tiếp: "Frank nói là những người đàn ông đó chạy như điên đến chỗ cậu ấy, 3, 4 hay là 5 người đã muốn đánh cậu ấy nhưng lực lượng an ninh đã ngăn chặn kịp thời sự việc".

 

Trong khi đó, sau khi nhận được thông tin này thì huấn luyện viên Martin Jol của Tottenham nói: "Tôi không nhìn thấy hiện tượng đó, tôi có thể hiểu những gi họ làm nhưng họ không làm điều đó".

 

Chắc chắn sự việc trên sẽ làm cho mối quan hệ của hai câu lạc bộ thành London thêm căng thẳng. Nếu như cảnh sát phát hiện ra vụ việc là có thật thì Tottenham sẽ bị FA đưa lên bàn mổ để xử lý. Và lúc đó những người bị thiệt thòi nhất chính là các cổ động viên của Sprus.

 

  • Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X