Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng chi 75 triệu Euro để có Ronaldo.

Thứ Ba 20/03/2007 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một tờ tạp chí uy tín của Tây Ban Nha - Don Balon vừa mới đưa tin Barcelona đã đồng ý chi không dưới 75 triệu Euro (khoảng 51 triệu Bảng Anh) để có được tiền vệ Cristiano Ronado của MU.


Đã từ lâu Cristiano Ronaldo được báo giới biết đến như là mục tiêu săn đuổi của cả 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha : Real Madrid và Barcelona cho mùa giải tới mặc dù anh vẫn còn đến hơn 3 năm hợp đồng với Manchester United (hết hạn vào tháng 10 năm 2010).

Theo bài báo này thì Barca đã có một bước tiến mạnh mẽ không chỉ  với khoảng phí chuyển nhượng khổng lồ sẽ trả cho MU mà còn bằng cách mời chào Ronaldo một bản hợp đồng hấp dẫn với mức lương 8 triệu Euro (khoảng 55 triệu Bảng) một năm gấp đôi mức lương mà tiền vệ này đang được nhận hiện nay ở sân Old Trafford. Có thể thấy đây là một động thái cực kỳ đúng đắn của Barca vì hiện một khoản lương hấp dẫn chính là điều khoản chính mà Ronaldo đàm phán với CLB chủ quản để đặt bút ký vào hợp đồng gia hạn mới.

 Tờ Don Balon cũng nhận định rằng sỡ dĩ Barca theo đuổi Ronaldo một cách sát xao đến thế vì họ muốn Ronaldo làm vật thế chân cho Ronaldinho, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chuyển sang AC Milan trong mùa giải tới với giá chuyển nhượng dự kiến lên tới 100 triệu Euro (68 triệu Bảng) - một mức giá kỷ lục (hiện nay mức kỷ lục vẫn thuộc về vụ chuyển nhượng của Zidane sang Real Madrid với giá 55 triệu Bảng). Như vậy nếu mua về Ronaldo với giá 75 triệu Euro thì Barca vẫn còn dư đến 25 triệu Euro.

Tuy nhiên hiện vẫn chưa có lời xác nhận chính thức từ phía Barca hay MU, và tương lai của Ronaldo hiện vẫn chưa có câu trả lời dù dường như Real Madrid đã rút  chân ra khỏi cuộc chơi này.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X