Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea thất bại trong vụ chiêu mộ David Villa

Chủ Nhật 19/04/2009 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tạp chí “Người quan sát” The Observer, Anh, Chelsea đã thất bại trong việc mời gọi tiền đạo số 1 của Valencia là David Villa khoác lên mình màu áo The Blues vào mùa giải tới.

David Villa đang chơi đầy ấn tượng trong màu áo Los Che

The Observer
cho hay gã nhà giàu Premier League đã đề nghị Valencia nhượng lại “Vua phá lưới” Euro 2008 với giá 50 triệu euro (44 triệu bảng Anh), nhưng Los Che đã khước từ lời đề nghị này hai tuần trước đây.

Sau khi trở thành nhân vật trụ cột của Valencia, đặc biệt là thành công với chức vô địch Euro 2008, Villa đã được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm. Hiện, anh đang là một trong những tiền đạo “hot” nhất mỗi khi TTCN mở cửa.

Đã có thời điểm cuộc khủng hoảng tài chính của Valencia đặt họ vào tình thế phải bán sao trả nợ. Nhưng lúc này, với khoản vay 50 triệu euro từ một ngân hàng tín dụng quốc tế, Los Che đã tạm thời thoát khỏi nguy cơ phá sản. Chính vì vậy, họ rất quyết tâm trong việc giữ lại David Villa, biểu tượng số 1 của CLB.

Villa từng lên tiếng khẳng định anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Mestalla trong… 6 năm nữa. Đây chắc chắn là tin tức chẳng mấy vui vẻ dành cho Barcelona, Real Madrid, Juventus, Atletico Madrid, Liverpool, Manchester City và Liverpool... những CLB theo đuổi chữ kí “El Guaje”.

Mùa giải năm nay, mặc dù phải trải qua thời gian điều trị chấn thương đầu năm 2009, nhưng Villa vẫn có được tần suất ghi bàn khá đều đặn. Anh đã có được 22 lần lập công sau 25 trận ra sân ở La Liga. Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Villa đã “nổ súng” liên tiếp trong 4 trận đấu của La Furia Roja tại vòng loại Wolrd Cup 2010, tiền đạo duy nhất trong lịch sử làm được điều này.

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X