Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea tậu “sếu vườn” người Argentina

Thứ Bảy 26/01/2008 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như muốn tạo đối trọng với Peter Crouch của Liverpool, đại gia Chelsea mới đây thông báo đã ký hợp đồng với cầu thủ cao hơn 1m90, Franco di Santo.

Theo thông báo mới đây nhất phát đi từ đại bản doanh Chelsea, các nhà Á quân Premier League mùa giải trước đã ký hợp đồng với tiền đạo cao kều Franco di Santo từ CLB Audax Italiano (Chile).

 

Vào đầu tuần trước, cầu thủ cao hơn 1m90 này đã đặt chân tới London cùng với người đại diện Gustavo Goni để thương thảo những điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng. Dù không tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, tiền đạo người Argentina này sẽ thi đấu cho Chelsea trong thời gian 5 năm và với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 3,4 triệu bảng.


Franco di Santo trong màu áo U-20 Argentina
 

Với chiều cao hơn 1m90, nhiều chuyên gia đánh giá chân sút trẻ tuổi này mang dáng dấp của “sếu vườn” Peter Crouch của Liverpool song có tốc độ, khả năng di chuyển không bóng tốt hơn rất nhiều.

 

Từng được nhiều đội bóng của châu Âu như Palermo, Udinese hay Dinamo Kiev để mắt đến khi tham dự Copa Libertadores (Champions League của Nam Mỹ) trong màu áo Audax Italiano, nhưng cuối cùng Franco di Santo quyết định chọn đội bóng thành London làm bến đỗ mới cho mình.

 

Dự kiến, nếu đáp ứng được kỳ vọng của HLV trưởng Avram Grant, cầu thủ này có thể được vào sân thi đấu ngay mà không phải gặp bất kỳ rắc rối nào về giấy phép lao động bởi chân sút đội U20 Argentina này có quốc tịch Italia nhờ vào gốc gác cụ cố của anh.

Mặc dù đã bổ sung tới hai tiền đạo (trước đó là Nicolas Anelka) nhưng dường như Chelsea vẫn chưa hài lòng và đích ngắm tiếp theo của CLB có thể là Amauri của Palermo.

 

Theo nhật báo Correire dello Sport (Italia) cho hay, BLĐ The Blues đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Italia nhả Amauri. Tuy nhiên theo người đại diện của cầu thủ người Brazil này cũng như giám đốc thể thao Palermo thì tiền đạo này sẽ không được phép rời đội trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

 

Song trong tuyên bố mới đây nhất của mình, phát ngôn viên của Chủ tịch Mauricio Zamparini thì CLB xứ Sicile sẵn sàng để chân sút hàng đầu của mình ra đi với giá không thấp hơn 18,6 triệu bảng (25 triệu euro).

 

Theo nhìn nhận của một số nhà môi giới tại Anh, một khi Chelsea muốn thì “tối hậu thư” đó của ông Zamparini cũng không phải là quá to tát và hoàn toàn có thể sớm được thực hiện.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X