Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại cần Walcott

Thứ Bảy 26/01/2008 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi quyết định cho Theo Walcott đi đá thuê để tích lũy kinh nghiệm, HLV trưởng CLB Arsenal lại thay đổi ý định khi nhận ra là trong tay ông có quá ít cầu thủ có thể thi đấu ở đội hình một.

Kể từ khi chuyển đến Arsenal từ CLB Southampton đến nay đã được hai năm, Theo Walcott chưa ghi được dù chỉ một bàn thắng trong khuôn khổ Premiership, mặc dù cầu thủ này đã có những cơ hội khi được ra sân trong đội hình "pháo thủ". Chính vì thế, HLV người Pháp đã quyết định cho CLB khác mượn Theo Walcott trong một thời gian để tiền đạo người Anh tích lũy kinh nghiệm.


Walcott vẫn cần cho “pháo thủ“

Tuy nhiên, trước khi cầu thủ này chia tay các đồng đội để đi... đá thuê, anh sẽ có một cơ hội nữa để thể hiện khả năng của mình. Walcott sẽ được chơi ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA với Newcastle tối nay. Khi được hỏi có cầu thủ nào trong diện cho mượn không, HLV Wenger đã trả lời trái ngược với cách đây mấy ngày: "Chúng tôi có quá ít cầu thủ, chính vì thế sẽ không có ai được cho đi mượn nữa. Hiện tại chỉ có 17 cầu thủ có thể ra sân, nhưng một số trong đó không đủ khả năng để chơi ở đội một. Các bạn cứ nhìn những cầu thủ dự bị của chúng tôi trong trận đấu với Tottenham thì có thể nhận ra điều đó."

Quyết định thay đổi này của HLV người Pháp đã gây sốc cho người đồng nghiệp đang dẫn dắt Blackburn Rovers, Mark Hughes nói: "Chúng tôi rất muốn mượn một số cầu thủ có khả năng về với đội bóng nhằm cải thiện sức mạnh. Và tưởng chừng như Walcott sẽ đến với sân Ewood Park, nhưng họ (Arsenal) lại thay đổi."

Sự thiếu vắng Kolo Toure, Emmanuel Eboue và Alex Song đã làm "giáo sư" phải đau đầu với tình hình lực lượng. Chưa hết, chấn thương dai dẳng của tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie đã làm cho sức tấn công của đội bóng thành London giảm đáng kể. Tuy nhiên, Wenger vẫn khẳng định sẽ đưa ra một đội hình đủ để có thể hạ gục Newcastle trên sân nhà Emirates.

 Ông cho biết: "Trong thời điểm này, chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn. Nhưng chúng tôi muốn chiến thắng ở cúp FA, đặc biệt là sau khi bị loại đầy thất vọng ở League Cup bởi đội bóng cùng thành phố, Tottenham. Nhưng nếu như buộc phải chọn giữa cúp FA, giải ngoại hạng và Champions League, chắc chắn tôi sẽ chọn hai giải đấu còn lại."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X