Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Portsmouth kéo Baros về với Premiership

Thứ Sáu 25/01/2008 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB Portsmouth gần như đã có được sự phục vụ của tiền đạo Milan Baros trong thời gian tới. Cầu thủ người Séc sẽ chơi cho đội chủ sân Fratton Park theo một bản hợp đồng cho mượn từ Lyon.


Baros quá hiểu bóng đá Anh sau những lần
khoác áo Liverpool và Aston Villa

Cách đây một năm, Milan Baros gia nhập đội bóng ĐKVĐ Ligue 1 từ CLB Aston Villa. Trước đó cầu thủ 26 tuổi này là tiền đạo của đội chủ sân Anfield. Phát biểu về bản hợp đồng mới, HLV Harry Redknapp cho biết: "Baros sẽ là một cầu thủ rất cần thiết với chúng tôi, bởi vì cậu ấy hiểu rất rõ về bóng đá Anh. Vẫn còn một số thủ tục cần hoàn thành, nhưng nếu có được cậu ấy vào cuối tuần này thì quả là tuyệt."

Trước đó, HLV người Anh đã có những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó là việc đưa về tiền vệ người Pháp đang khoác áo Arsenal, Lassana Diarra. Có được bản hợp đồng mượn hậu vệ Lucien Aubey của Lens và để Matt Taylor chuyển sang Bolton.

Nói về những bản hợp đồng của kỳ chuyển nhượng này, HLV Redknapp cho biết, để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của mùa giải, ông vẫn sẽ có thêm một số bản hợp đồng mới trước khi thị trường chuyển nhượng năm nay đóng cửa.

"Nếu như có được Baros trong đội hình, tôi vẫn sẽ tiếp tục thực hiện một số bản hợp đồng mượn cầu thủ nữa. Hoặc với số tiền mà tôi được ban lãnh đạo cấp cho, tôi sẽ mua đứt một số cầu thủ từ các đội bóng khác. Rất nhiều việc phải làm nếu muốn giữ vững được vị trí như hiện nay, cũng như vươn lên trên bảng xếp hạng Premiership trong thời gian tới." Harry Redknapp nói.

Hiện nay, đội chủ sân Fratton Park đang xếp ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng. Thi đấu 23 trận, trong đó có 10 trận thắng, 7 trận hòa và 6 trận thua, được 37 điểm. Xếp trên Blackburn Rovers của HLV Mark Hughes nhờ có hiệu số ghi bàn cao hơn (dương 11so với dương 1).

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X