Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea bí mật hoàn thành hợp đồng với Scolari?

Thứ Ba 10/06/2008 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới thạo tin Italia, CLB Chelsea đã hoàn tất cuộc đàm phán không công khai với một vị HLV dự kiến sẽ đến Stamford Bridge vào mùa sau, có vẻ như gương mặt còn trong màn bí mật chính là Luiz Felipe Scolari.

HLV Felipe Scolari từ lâu đã là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí kế nhiệm Avram Grant tại Stamford Bridge bất chấp đại diện nước Anh Chelsea chưa đưa ra bất kỳ một tuyên bố công khai nào.

 

Tuy nhất quyết không chịu trả lời về tương lai của mình trong cuộc họp báo tại Neuchatel (Thụy Sĩ) cuối tuần trước với lý do phải tập trung cho EURO 2008, nhưng chiến lược gia người Brazil cũng chưa hề tỏ thái độ dứt khoát không đến với The Blues sau khi EURO kết thúc.


 

Hai năm trước, LĐBĐ Anh từng thất bại trong việc chiêu mộ nhà cầm quân tài ba này về làm HLV trưởng ĐT Anh phục vụ cho World Cup 2006 chỉ vì nguyên nhân khá “nhạy cảm”: bất kể có thành công hay không, Scolari không thích công khai bất kỳ một cuộc đàm phán nào với các đối tác của mình.

 

Nhận thức rõ tầm quan trọng của vấn đề này, BLĐ Chelsea đã tiến hành tiếp cận vị HLV đương nhiệm của ĐT Bồ Đào Nha một cách bí mật, và kết quả đem lại có vẻ khá khả quan. GĐĐH Peter Kenyon trong thời gian nghỉ ngơi tại Italia mới đây tiết lộ Á quân Champions League đã đi đến thành công trong việc thỏa thuận với một đối tác mới cho “chiếc ghế nóng” còn đang “vô chủ” tại Stamford Bridge

 

Theo báo chí đưa tin, mục tiêu của ông chủ Abramovich cho vị trí tân HLV Chelsea phải là một trong số những “quân sư” của 16 đội bóng tham dự EURO 2008 lần này. Trong đó ngoài Scolari, Guus Hiddink cũng được nhắc đến như “phương án B” của BLĐ đội bóng thành London.

 

Tuy việc gia hạn hợp đồng với “Gấu Nga” chưa hề được diễn ra trên giấy tờ, nhưng đây có lẽ chỉ là điều sớm muộn cũng sẽ xảy ra bởi năm nay nhà cầm quân người Hà Lan khá thành công với ĐT Nga khi đưa đội bóng này lọt vào EURO 2008, giải đấu danh giá nhất lục địa già.

 

Do đó, đối tác của bản hợp đồng vừa mới hoàn tất về nội dung vào tuần trước có lẽ không còn ai khác ngoài Felipe Scolari. Và nếu thành công, đây có thể coi là một trong những cuộc đàm phán “im hơi lặng tiếng” đầy thú vị trong làng túc cầu.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X